TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂY ĐÔ
Km 14, Quốc lộ 91, phường Phước Thới, quận Ô Môn, Tp. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3862077 – Fax: 0292 3862419

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty Cổ Phần Xi măng Tây Đô là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất Xi măng, Bê tông, Vận tải, …tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty, chúng tôi cần tuyển bổ sung đội ngũ Cán bộ quản lý và chuyên viên nghiệp vụ có chuyên môn giỏi, đạo đức tốt và nhiệt huyết với công việc tại các vị trí như sau:

1. KẾ TOÁN TRƯỞNG
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Thực hiện các quy định của pháp luật về kế toán, tài chính trong Công ty.
- Tổ chức quản lý và điều hành bộ máy Kế toán của Công ty theo đúng pháp luật hiện hành;
- Tham mưu, giúp việc cho Tổng Giám đốc trong việc xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh tế - tài chính cho sự phát triển của Công ty.
- Cân đối nguồn vốn và phân tích, đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng nguồn vốn cho mọi hoạt động của Công ty.
- Thiết lập hệ thống báo cáo tài chính – kế toán, xây dựng các quy chế, quy định về tài chính – kế toán của Công ty phù hợp với luật pháp và yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo quản trị định kỳ tuần, tháng, quý, năm và đột xuất cho Ban lãnh đạo.
Yêu cầu
- Nam/Nữ, từ 25 – 40 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học tại các trường công lập hệ chính quy chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán.
- Có chứng chỉ Kế toán trưởng;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán.
- Có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ tính bảo mật, trung thực, liêm khiết, có ý thức chấp hành pháp luật và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán trưởng tại các công ty sản xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.

2. GIÁM ĐỐC KINH DOANH
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc Công ty về chiến lược kinh doanh, phát triển mạng lưới kinh doanh, phát triển thị trường và tăng doanh số bán hàng.
- Chỉ đạo lập kế hoạch, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh & phát triển thị trường. Xây dựng mạng lưới phân phối, tiêu thụ sản phẩm của Công ty đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng và đối thủ cạnh tranh, đề xuất chiến lược kinh doanh, phù hợp đảm bảo thực hiện tốt các mục tiêu của Công ty đã đề ra.
- Xây dựng hệ thống quản lý, giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu công việc, doanh số được giao và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên trong phòng kinh doanh.
- Phối hợp với các Phòng/Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng.
- Lập báo cáo đánh giá các nhu cầu khách hàng và hỗ trợ kinh doanh trong việc kiểm soát đánh giá công tác chăm sóc khách hàng;
- Xây dựng các chính sách tiếp thị, chính sách sản phẩm cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu người tiêu dùng và thị trường;
- Chủ trì tổ chức sự kiện về quảng bá giới thiệu sản phẩm của Công ty và các chương trình truyền thông;
- Phân tích hoạt động thị trường vật liệu xây dựng nói chung và thị trường xi măng, bê tông; Phát triển sản phẩm mới của Công ty.
- Đo lường kết quả, theo giỏi phản hồi của khách hàng;
- Hỗ trợ kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý cho nhân viên kinh doanh để thực hiện tốt công tác bán hàng;
Yêu cầu
- Nam hoặc nữ tuổi đời từ 30 - 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketting, Ngoại thương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí trưởng phòng trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh của công ty.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, chiến lược phát triển.
- Có kỹ năng quản lý nhân sự, kỹ năng đào tạo.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt tác phong nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ, ý thức kỷ luật cao, có trách nhiệm và đam mê công việc.
- Tiêu chuẩn khác: yêu thích công việc kinh doanh, nhiệt tình và quyết tâm theo đuổi công việc cho đến khi hoàn thành, hợp tác tốt với đồng nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.

3. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ KHO
Số lượng: 01 người
Mô tả công việc:
- Kiểm tra các đề xuất cấp vật tư, hàng hoá ( phiếu yêu cầu vật tư check hàng hóa tồn kho).
- Làm các thủ tục nhập – xuất vật tư theo đúng quy định của nhà nước và Công ty. Kiểm tra tình trạng của hàng hoá trước khi tiến hành nhập xuất.
- Bảo quản, sắp xếp vật tư hàng hoá trong kho một cách hợp lý.
- Vào các phiếu nhập, xuất kho để theo dõi từng mặt hàng, từng dự án.
- Đối chiếu hàng nhập nguồn gốc, xuất xứ …với các hợp đồng hợp đồng mua vào.
- Liên hệ xe, thủ tục vận chuyển hàng hóa.
- Nhận hàng từ Nhà cung cấp; Giao hàng cho khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan theo yêu cầu của cấp trên và Ban Tổng Giám đốc.
- Kiểm kê định kỳ, xác định tình trạng hàng hóa và đưa ra đề xuất sử dụng/thanh lý hàng hóa,...
- Thống kê sử dụng và phối hợp với trung tâm tiêu thụ, trung tâm cung ứng vật đề xuất lượng hàng tồn kho phù hợp
- Thực hiện công việc hành chính văn phòng và công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu
- Tuổi: từ 22 tuổi trở lên
- Giới tính: Nam
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trờ lên, trường hợp khác có thể xem xét.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên người có kinh nghiệm làm thủ kho 1 năm tại các công ty sản xuất.
- Tin học: biết sử dụng word, excel, ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý kho.
- Trung thực, cẩn thận, ngăn nắp gọn gàng.
- Chủ động trong công việc. Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với công việc.
- Có nguyện vọng muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.

4. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐIỆN
Số lượng: 05 người
Công việc:
- Giám sát thiết bị máy móc dây chuyền sản xuất.
- Giám sát, bảo trì, bảo dưỡng, máy móc thiết bị.
- Thiết kế, chế tạo, cải tiến thiết bị máy móc.
- Giải quyết các sự cố trong ca làm việc.
Yêu cầu
- Nam từ 23 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các ngành cơ khí, điện công nghiệp, điện tử, kỹ thuật ứng dụng, bảo hành, sữa chữa…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm kỹ thuật điện ở các nhà máy xi măng.
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.

5. NHÂN VIÊN CƠ KHÍ
Số lượng: 05 người
Công việc:
- Quản lý và giám sát quy trình sửa chữa bảo dưỡng hệ thống nghiền, thiết bị nghiền, máy đóng bao.
- Quản lý và giám sát việc sử dụng vật tư, phụ tùng trong quá trình bảo dưỡng sửa chữa.
- Lập kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ; kế hoạch dự phòng vật tư.
- Tham mưu, phục hồi các chi tiết hỏng, nghiên cứu và đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình, tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu suất.
- Đánh giá và tham mưu giải quyết sự cố.
- Thực hiện chính sách, quy định về an toàn, vệ sinh, môi trường và phòng chống cháy nổ.
- Hỗ trợ Giám đốc sản xuất trong công tác báo cáo và quản lý nhân sự thuộc Bộ phận phụ trách.
Yêu cầu
- Nam từ 23 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Cơ khí động lực (Công nghệ ô tô, Động cơ đốt trong, Sửa chữa máy tàu thủy…); Cơ điện tử, Cơ khí chế tạo máy,…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại các nhà máy xi măng.
- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
- Thành thạo vi tính văn phòng, Autocad.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.

Liên hệ nộp hồ sơ:
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ qua email:
tuyendung@xmtd.vn
hoặc trực tiếp gửi hồ sơ tại công ty: Công ty CP Xi măng Tây Đô
- Địa chỉ: Km 14, Quốc lộ 91, P. Phước Thới, Q. Ô Môn TP Cần Thơ.

- Thời gian nộp hồ sơ: từ ngày 13/10/2020 đến hết ngày 27/10/2020 (Ngoài bìa thư ghi rõ vị trí ứng tuyển)


Hồ sơ yêu cầu:

- Đơn xin việc.
- CV nêu rõ quá trình kinh nghiệm làm việc thực tế.
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương).
- Các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe (3 tháng gần nhất).
- Chứng minh thư nhân dân (có công chứng chứng thực).

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
0292.2471403 – 0932.323834 (gặp Anh Đẳng)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)