TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Bưu điện Việt Nam mong muốn “Phát triển nguồn nhân lực có khả năng thích ứng với những thay đổi về sản phẩm dịch vụ, công nghệ; có khả năng truyền tải giá trị cốt lõi, xây dựng hình ảnh thương hiệu”. Với quan điểm “Người lao động là tài sản vô giá của BĐVN”, những năm qua BĐVN luôn hướng đến tôn vinh giá trị của Người Bưu điện.

Chúng tôi - Bưu điện thành phố Cần Thơ- đơn vị trực thuộc BĐVN đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và tâm huyết với công việc tại các vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng:

Vị trí tuyển dụng:
1. Bưu tá phát hàng: 08 người
- Địa bàn Quận Thốt Nốt: 05 bưu tá.
- Địa bàn Quận Ô Môn: 03 bưu tá.

2. Nhân viên bán hàng: 19 người

- Địa bàn Quận Ninh Kiều: 05 người
- Địa bàn Quận Bình Thuỷ: 02 người
- Địa bàn Quận Ô Môn: 03 người
- Địa bàn Huyện Cờ Đỏ: 03 người
- Địa bàn Quận Thốt Nốt: 03 người
- Địa bàn Quận Cái Răng: 03 người

3. Giao dịch viên:

- Địa bàn Quận Bình Thủy: 03 người

4. Nhân viên Kế toán:

- Địa bàn Quận Ô Môn: 02 người

Mô tả công việc chính:
* Đối với Bưu tá phát hàng:
- Nhận công việc đầu ca từ tổ trưởng/trưởng ca và chuẩn bị phương tiện, dụng cụ làm việc.
- Nhận bưu gửi và các sản phẩm chuyển phát để phát đến địa chỉ khách hàng.
- Thu gom, chấp nhận/nhận bưu gửi tại địa chỉ khách hàng.
- Nộp các khoản tiền thu được từ khách hàng hàng ngày và thực hiện công tác báo cáo thống kê theo qui định.
- Tiếp thị, kinh doanh các sản phẩm dịch vụ khác của bưu điện được phân công thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

* Đối với Nhân viên bán hàng:

- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, dịch vụ: Xúc tiến các hoạt động bán hàng, dịch vụ, thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng, điều tra thị trường, tìm kiếm khách hàng mới.
- Thu thập thông tin về tình hình sử dụng các dịch vụ của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh.
- Giải pháp ổn định thị phần và tìm kiếm phát triển khách hàng, nghiên cứu phát triển dịch vụ.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Làm việc theo nhóm để đạt mục tiêu đề ra.

* Đối với Giao dịch viên:

- Giao dịch khách hàng tại quầy, thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Bưu chính.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc phạm vi quyền hạn được giao.

* Đối với Nhân viên Kế toán:

- Kiểm tra, soát xét hạch toán kế toán đối với kế toán viên chi tiết thuộc các phần hành phụ trách, đảm bảo phản ánh đầy đủ, chính xác, kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Lập các báo cáo kế toán tổng hợp theo lĩnh vực kế toán được phân công phụ trách theo qui định
- Lập báo cáo kế toán quản trị định kỳ (tháng/quý/năm) theo qui định
- Cung cấp số liệu kế toán tổng hợp theo yêu cầu quản lý (trưởng đơn vị, cấp trên, cơ quan kiểm toán)
- Hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ đối với các kế toán viên chi tiết thuộc các phần hành, lĩnh vực phụ trách
- Quản lý doanh thu, chi phí tại đơn vị.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.

*** Yêu cầu:
* Đối với Bưu tá phát hàng:
- Trình độ từ 12/12 trở lên
- Thông thạo đường phố.
- Có sức khỏe tốt. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có điện thoại hệ điều hành Android
- Có xe máy.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, người địa phương và Bộ đội xuất ngũ.

* Đối với Nhân viên bán hàng:

- Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, giao tiếp khách hàng
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
- Ưu tiên biết phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo khuyến mại của Công ty.
- Đóng góp ý tưởng tốt.

* Đối với Giao dịch viên:

- Trình độ 12/12 trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, giao tiếp khách hàng
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
- Ưu tiên biết phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo khuyến mại của Công ty.
- Đóng góp ý tưởng tốt.

* Đối với Nhân viên Kế toán:

- Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán.
- Nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin tốt.
- Ưu tiên biết phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch quảng cáo khuyến mại của Công ty.
- Đóng góp ý tưởng tốt.

Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương Bưu tá: từ 8.000.000đ trở lên (theo sản lượng phát).
- Mức lương Nhân viên bán hàng: lương cứng 5tr/tháng và lương theo doanh thu.
- Mức lương Giao dịch viên: Thoả thuận
- Mức lương Nhân viên kế toán: Thoả thuận

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Thời gian làm việc: toàn thời gian

Hồ sơ:

- CV cá nhân.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ. (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Căn cước công dân (công chứng)
- Đơn xin việc.

- Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển có thể gửi trực tuyến qua địa chỉ email: tannguyenbuudiencantho@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại - Phòng Tổ chức - Hành chính- Tầng 04, Tòa nhà Bưu điện thành phố Cần Thơ, số 02 Hoà Bình - Phường Tân An - Quận Ninh Kiều - TPCT.

- Thông tin liên hệ
Mr.Tân 0828.148.928
- Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 20/09/2024 – 20/10/2024 (Bưu điện thành phố Cần Thơ sẽ nhận hồ sơ đến khi nào tuyển đủ số lượng yêu cầu).

- Xét tuyển từ ngày ra thông báo cho đến khi đủ số lượng, Không hoàn trả hồ sơ nếu hồ sơ không đạt yêu cầu.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)