1. Quản đốc sản xuất ngành bột cá tại Cà Mau:
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai sản xuất: Căn cứ kế hoạch tổng thể được
giao, tiến hành lập kế hoạch sản xuất định kỳ
- Xây dựng kế hoạch sản xuất Xây dựng & định biên kế hoạch nhân sự, xây
dựng định mức vật tư, nguyên vật liệu phục vụ sản xuất triển khai sản
xuất, đảm bảo hoàn thành tiến độ độ được giao
- Quản lý và kiểm soát quy trình công nghệ, chất lượng, tiến độ sản xuất
đảm bảo định mức tiêu hao nguyên vật liệu cho phép.
- Quản lý máy móc/ trang thiết bị, hàng hóa. Tổ chức sắp xếp lưu trữ
hàng hóa đúng quy định.
- Quản lý hệ thống theo tiêu chuẩn Iso: Đảm bảo việc ghi chép và lưu
biểu mẫu của Bộ phận theo đúng quy định. Đảm bảo hoạt động của Bộ phận
luôn tuân thủ các quy định về: ISO, HACCP, IFS. Giám sát quá trình sản
xuất, đảm bảo công tác ATVSTP, An toàn lao động trong sản xuất, công tác
PCCC, 5S...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu tuyển dụng:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Trung thực, minh bạch, thích sáng tạo & cải tiến
- Có kỹ năng quản lý, vận hành
- Ưu tiên Nam, từng làm Công ty sản xuất ngành bột cá
- Ưu tiên UV hộ khẩu tại Trần Văn Thời -Cà Mau
2. Nhân Viên/ Chuyên Viên HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
tại Cà Mau
Mô tả công việc:
Công việc hành chính:
- Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của
các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện các yêu cầu của ban quản lý về sao chép, cung cấp dữ liệu
cho các cá nhân, bộ phận liên quan.
Công việc nhân sự:
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
- Tuyển dụng theo kế hoạch, nhu cầu của Công ty.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên; Tính Lương.
- Khai báo BHXH , Thuế TNCN……
- Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp
- Cung cấp văn phòng phẩm, vật tư cần thiết cho các phòng ban
- Tổng hợp, lưu trữ, quản lý thông tin
- Xây dựng kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
- Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
- Các công việc khác theo chỉ đạo và báo cáo công việc hàng tuần/tháng
cho Giám đốc nguồn nhân lực.
Yêu cầu tuyển dụng:
- Giới tính: Nam/Nữ từ 30-40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản
trị doanh nghiệp….
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực HCNS
- Giỏi C&B, có khả năng thống kê, báo cáo, phân tích dữ liệu.
- Tính tình siêng năng, cẩn thận, trung thực
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel…
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Tinh thần trách nhiệm công việc – làm việc nhóm cao
- Ưu tiên UV hộ khẩu tại Trần Văn Thời -Cà Mau
3. Chuyên Viên KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU NÔNG
SẢN
Mô tả công việc:
• Chủ động tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng
mới cho doanh nghiệp.
. Tìm kiếm khách hàng trên các trang thương mại điện tử (Alibaba,
Amazone website, mạng xã hội facebook, Linkedin,…)
• Thuyết phục khách hàng, giải thích cho khách hàng hiểu về sản phẩm.
• Giải đáp những thắc mắc, nghi ngờ của khách hàng về sản phẩm mà mình
kinh doanh.
• Biến các cuộc hội thảo với khách quốc tế thành những cơ hội bán hàng
và nâng cao doanh số.
• Cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng quốc tế theo chính sách
của công ty.
• Thay mặt cho công ty tạo ấn tượng tốt đẹp với khách quốc tế.
• Không ngừng trang bị cho bản thân những kiến thức công nghệ mới.
• Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Soạn thảo báo cáo kinh doanh và các tài liệu quan trọng khác về khách
hàng nước ngoài.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách ngoại quốc cũng như không
ngừng tìm kiếm khách hàng mới.
• Đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng quốc tế bằng cách điều
chỉnh các điều khoản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
• Đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bán hàng và doanh số đã đề ra.
• Nộp báo cáo định kỳ lên cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng
- Giới tính: Nam/Nữ
- TIẾNG ANH GIAO TIẾP THÀNH THẠO + KIÊN TRÌ
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sale Ngành thực phẩm, Nông sản,
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Am hiểu, phân tích thị trường, ý chí cầu tiến ham học hỏi trong công
việc
- Tính tình siêng năng, cẩn thận, trung thực.
- Làm việc tại Ninh kiều - Cần Thơ hoặc Cộng tác viên làm việc online
Quyền lợi khác:
- HOA HỒNG CAO - ỔN ĐỊNH NHIỀU NĂM ( từ 50-100 triệu/ tháng theo doanh
số).
- CƠ HỘI TIẾP XÚC VỚI NHIỀU KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ VỚI NHIỀU NỀN VĂN HOÁ ĐA
DẠNG KHÁC NHAU, ĐƯỢC ĐI CÔNG TÁC CHÂU ÂU , CHÂU Á .
- HOA HỒNG BÁN HÀNG, THƯỞNG QUÝ, THÁNG……
4. Chuyên Viên KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU THỦY SẢN
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường sản phẩm
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế
- Quản lý đơn hàng, thông tin KH quốc tế
- Duy trì mối quan hệ với KH tiềm năng
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
- Đề xuất các ý kiến, chiến lược kinh doanh hiệu quả
- GIỜ GIẤC HOÀN TOÀN LINH ĐỘNG
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO VÀ CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ BỘ THÔNG TIN CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG
:
+ Danh sách khách hàng mua cập nhật hàng tháng ( email, WhatsApp, Skype…)
+ Các kênh hiệu quả tìm kiếm thêm khách hàng nhập khẩu chuyên nghiệp .
+. Bộ tài liệu đầy đủ chi tiết về sản phẩm để giao dịch với khách hàng (
hình ảnh, video nhà máy, sản phẩm, các chứng nhận chứng chỉ, quy trình
sản xuất , hình ảnh xuất nhập hàng, các mẫu thư offer chào hàng chuyên
nghiệp…)
Yêu cầu tuyển dụng:
- Giới tính: Nam/Nữ
- TIẾNG ANH GIAO TIẾP THÀNH THẠO + KIÊN TRÌ, ĐƯỢC ĐÀO TẠO VÀ CUNG CẤP
ĐẦY ĐỦ BỘ THÔNG TIN CHUYÊN NGHIỆP ĐỂ BÁN HÀNG
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sale Ngành thực phẩm, Nông sản, Thủy Sản......
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Am hiểu, phân tích thị trường, ý chí cầu tiến ham học hỏi trong công
việc
- Tính tình siêng năng, cẩn thận, trung thực.
- Làm việc tại Ninh kiều - Cần Thơ, Tại Châu Thành -An Giang hoặc Cộng
tác viên làm việc online
Quyền lợi khác:
- HOA HỒNG CAO - ỔN ĐỊNH NHIỀU NĂM ( từ 50-100 triệu/ tháng theo doanh
số).
- CƠ HỘI TIẾP XÚC VỚI NHIỀU KHÁCH HÀNG QUỐC TẾ VỚI NHIỀU NỀN VĂN HOÁ ĐA
DẠNG KHÁC NHAU, ĐƯỢC ĐI CÔNG TÁC CHÂU ÂU , CHÂU Á .
- HOA HỒNG BÁN HÀNG, THƯỞNG QUÝ, THÁNG……
5. Trưởng Ca ( Sản Xuất Bao Bì Tại KCN Trà Kha
- TP Bạc Liêu)
Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch và triển khai sản xuất bao bì : Căn cứ kế hoạch tổng thể
được giao, tiến hành lập kế hoạch sản xuất định kỳ
- Xây dựng kế hoạch sản xuất Xây dựng & định biên kế hoạch nhân sự xây
dựng, định mức vật tư, nguyên vật liệu phục vụ sản xuất triển khai sản
xuất, đảm bảo hoàn thành tiến độ độ được giao
- Quản lý và kiểm soát quy trình công nghệ, chất lượng, tiến độ sản xuất
đảm bảo định mức tiêu hao nguyên vật liệu cho phép.
- Quản lý máy móc/ trang thiết bị, hàng hóa. Tổ chức sắp xếp lưu trữ
hàng hóa đúng quy định.
- Quản lý hệ thống theo tiêu chuẩn Iso: Đảm bảo việc ghi chép và lưu
biểu mẫu của Bộ phận theo đúng quy định. Đảm bảo hoạt động của Bộ phận
luôn tuân thủ các quy định về: ISO, HACCP, IFS. Giám sát quá trình sản
xuất, đảm bảo công tác ATVSTP, An toàn lao động trong sản xuất, công tác
PCCC, 5S...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Trung thực, chịu khó, ham học hỏi, có kỹ năng quản lý
- Ưu tiên Nam, từng làm Công ty sản xuất bao bì hoặc ngành hàng tiêu
dùng, thực phẩm có liên quan.
- Ưu tiên hộ khẩu gần KCN Trà Kha- Tp. Bạc Liêu
6. Kế toán kho vật tư tại TP. Vĩnh Long
Mô tả công việc:
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế tài chính phát sinh lên phần mềm Misa
- Lên kế hoạch và thực hiện bổ sung vật tư cho các bộ phận liên quan
- Tập hợp và lưu trữ chứng từ kế toán.
- Báo cáo công việc hàng tuần/ tháng cho Kế toán trưởng.
- Các công việc khác theo phân công của kế toán trưởng
Yêu cầu công việc:
Giới tính : Nam
- Có sức khỏe tốt
- Có khả năng làm việc nhóm
- Nhạy bén và chịu được áp lực cao trong công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán.
- Tính tình siêng năng, cẩn thận, trung thực.
- Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm Misa….
- Ưu tiên hộ khẩu gần Phường 5, TP Vĩnh Long.
Quyền lợi được hưởng chung cho các vị trí:
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn ( theo năng lực bằng cấp )
- Hưởng đầy đủ các chế độ thưởng: KPI, tháng 13... Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, BHXH và các chế
độ khác theo quy định pháp luật và các chế độ phúc lợi cộng thêm của
công ty.
- Thời hạn nhận hồ sơ:
Từ ngày 18/4/2024 đến khi tuyển đủ nhân
viên , ưu tiên CV nộp sớm.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐT TM SX MEKONG EXPORT
Người liên hệ: Thư - Phòng nhân sự
Nộp CV ứng tuyển về địa chỉ:
Email: hcns.tpgroup@gmail.com
Hoặc Zalo Số điện thoại:
0763874505 (Giờ hành chính) |