MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Kiểm tra các công việc của nhân viên phòng dự án thực hiện (kiểm tra
báo giá, hợp đồng, hồ sơ thầu,…) trước khi gửi đi hoặc trình ký.
• Phát hiện những sai phạm của nhân viên phòng dự án mắc phải và đề ra
hướng giải quyết tuân thủ theo quy định công ty.
• Nhắc nhở và đốc thúc nhân sự nâng cao hiệu suất công việc và báo cáo
lại cho ban giám đốc
• Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật.
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc.
YÊU CẦU:
• Giới tính: Nam/ Nữ
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện báo giá,
hợp đồng, làm hồ sơ thầu, ... hoặc vị trí tương đương.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng. Tiếng anh giao tiếp.
• Có Kỹ năng quản lý, kiểm soát. Kỹ năng giao tiếp và khả năng tư duy
logic tốt.
• Nhanh nhạỵ, cẩn thận, trung thực và chịu được áp lực trong công việc.
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập ổn định.
• Sau thời gian thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động
theo Luật lao động.
• Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.
• Mức lương: Thỏa thuận.
HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM:
• Đơn xin việc.
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Có dán ảnh chụp
trong vòng 6 tháng).
• Bản sao chứng thực các văn bằng liên quan.
• Giấy chứng nhận sức khỏe.
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ Y TẾ MIỀN TÂY
Địa chỉ : Số 238A đường Trần Hưng Đạo, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP Cần
Thơ
Email: admin@thietbiytemientay.com
Điện thoại liên hệ: Mỹ Nghệ_ 0939 824834
Ghi chú: Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu.
Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 25/02/2025 đến hết ngày 11/3/2025. |