TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VŨ TỊNH
A4-61 Mai Chí Thọ, KĐT Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY TNHH TM&DV VŨ TỊNH cần tuyển bổ sung nhân sự có năng lực các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

1. Trưởng Phòng Đấu Thầu
- Số lượng: 1 (Nam, Nữ)
- Điều kiện chung:
+ Lập kế hoạch và chiến lược đấu thầu:

* Nghiên cứu kỹ lưỡng các gói thầu, xác định đối thủ cạnh tranh và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của công ty.
* Xây dựng kế hoạch đấu thầu chi tiết, bao gồm mục tiêu, nguồn lực, timeline và phân công công việc.
* Lựa chọn các gói thầu phù hợp với năng lực và mục tiêu kinh doanh của công ty.
+ Quản lý đội ngũ:
* Lãnh đạo và hướng dẫn đội ngũ nhân viên tham gia quá trình đấu thầu.
* Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
+ Chuẩn bị hồ sơ dự thầu:
* Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của hồ sơ dự thầu.
* Soạn thảo các văn bản pháp lý, kỹ thuật và tài chính liên quan.
* Trình bày hồ sơ dự thầu một cách chuyên nghiệp và thuyết phục.
+ Đàm phán và ký kết hợp đồng:
* Đàm phán và thống nhất các điều khoản hợp đồng đảm bảo lợi ích cho công ty.
* Chuẩn bị và ký kết hợp đồng.
+ Quản lý rủi ro:
* Xác định và đánh giá các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình đấu thầu.
* Lập kế hoạch dự phòng và các biện pháp giảm thiểu rủi ro.
+ Báo cáo:
* Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động đấu thầu lên cấp trên.
* Phân tích hiệu quả của các chiến lược và đề xuất các cải tiến.
- Mức lương: Thỏa thuận

2. Chuyên Viên Đấu Thầu (Hồ Sơ dự án, thanh quyết toán)

- Số lượng: 3 (Nam, Nữ)
- Điều kiện chung:
+ Chịu trách nhiệm về hồ sơ dự án
+ Thương thảo hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán
+ Liên hệ nhà cung cấp xin các giấy tờ cần thiết trong quá trình tham dự thầu
+ Nghiên cứu hồ sơ dự thầu
+ Lập hồ sơ dự thầu, tham dự thầu
- Yêu cầu:
+ Đại học Sư phạm, Luật, Công nghệ thông tin, Điện – điện tử.
+ Tuổi từ 21 đến 35.
+ Sử dụng thành thạo Word và Excel.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm ở công việc tương tự
- Mức lương: Thỏa thuận

3. Nhân viên Mua hàng

- Số lượng: 2 (Nam, Nữ)
- Điều kiện chung:
+ Khảo sát, tổng hợp giá và lập dự toán dự án.
+ Giao dịch, thương thảo và thực hiện các thủ tục mua sắm hàng hóa cho dự án.
+ Theo dõi tình trạng hàng hóa đến kho.
+ Lập hợp đồng với nhà cung cấp, thỏa thuận các điều khoản có lợi cho công ty
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Sư phạm, Công nghệ thông tin …)
+ Khả năng giao tiếp, đàm phám, thương thảo tốt.
+ Am hiểu về công nghệ mua hàng trên các app.
+ Tuổi từ 22 đến 40.
+ Sử dụng thành thạo Word và Excel.
- Mức lương: Thỏa thuận

4. Kế toán kho

- Số lượng: 1 (Nam, Nữ)
- Điều kiện chung:
+ Quản lý và chịu trách nhiệm hàng hóa xuất nhập kho.
+ Lập các chứng từ liên quan như phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, phiếu điều chỉnh...
+ Kiểm tra sự khớp nối giữa số liệu trên chứng từ và thực tế hàng hóa.
+ Theo dõi số lượng, chất lượng hàng hóa tồn kho
+ Lên kế hoạch và chuẩn bị hàng hóa cho từng dự án cụ thể.
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
+ Có sức khỏe, trung thực.
+ Sử dụng tốt phần mềm Misa.
+ Tuổi từ 22 đến 40.
+ Sử dụng thành thạo Word và Excel.
- Mức lương: Thỏa thuận

5. Kế toán tổng hợp

- Số lượng: 1 (Nam, Nữ)
- Điều kiện chung:
+ Nhập số liệu từ chứng từ kế toán vào phần mềm Misa.
+ Lưu trữ, quản lý hóa đơn đầu vào, đầu ra, các chứng từ kế toán.
+ Theo dõi và xử lý công nợ mua hàng.
+ Lập các hồ sơ tài chính giao dịch với ngân hàng.
+ Cập nhật các chính sách Thuế.
+ Theo dõi tiến độ của kế toán dịch vụ
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán.
+ Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm.
+ Tuổi từ 24 đến 40.
+ Sử dụng tốt phần mềm Misa.
+ Sử dụng thành thạo Word và Excel.
- Mức lương: Thỏa thuận

PHÚC LỢI CHUNG:

❖ Bảo hiểm: sau thời gian 2 tháng thử việc và ký hợp đồng lao động chính thức.
❖ Tăng ca:
● 150% lương cơ bản đối với ngày thường
● 200% lương cơ bản đối với chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.
● Thưởng tháng 13
● Năm 2025 thưởng 4 tháng lương cơ bản
❖ Thời gian tăng lương:
- Tối đa: 12 tháng / lần
- Tối thiểu: không quy định (tùy theo năng lực).
Tỉ lệ tăng lương: 10% – 30% Lương cơ bản.
❖ Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: sáng 7h30 – 11h00, chiều 13h30 – 17h
- Thứ 7: sáng 8h00 – 11h00

HẠN NỘP HỒ SƠ: TỪ NGÀY 05/02/2025 ĐẾN HẾT NGÀY 11/02/2025 (Ưu tiên nộp sớm)

• Liên hệ nộp hồ sơ:
Phòng Hành chính - Nhân sự.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VŨ TỊNH

ĐC: A4-61 Mai Chí Thọ, KĐT Phú An, P.Phú Thứ, Q.Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại liên hệ: Mr Huy: 077.669.3519 (Điện thoại và Zalo)

• Hoặc gửi hồ sơ qua thư điện tử sau: Nguyenphuochuy.hr@gmail.com
Ứng viên xem bảng mô tả công việc chi tiết, tải mẫu và điền thông tin ứng viên tại đây: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1KeTiTnndTPa-bebjfODSKIoGogrlKbvP

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)