TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CỔ PHẦN VSIP CẦN THƠ
Địa chỉ: Vĩnh Trinh, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

TUYỂN DỤNG LÀM TẠI TP.CẦN THƠ

VSIP được thành lập vào năm 1996 tại tỉnh Bình Dương, là sự hợp tác của doanh nghiệp nhà nước Việt Nam Becamex IDC Corporation và Singapore’s Sembcorp Development Limited. Sau 23 năm thành lập, VSIP đã trở thành nhà phát triển Khu công nghiệp và Đô thị phức hợp hàng đầu tại Việt Nam. VSIP Group đã phát triển 7 khu bất động sản tại 6 tỉnh thành trên khắp Việt Nam và là trụ sở của 800 doanh nghiệp đến từ 30 nền kinh tế, tạo ra hơn 250.000 việc làm và 11 tỷ đô la Mỹ đầu tư.

Chúng tôi đang mở rộng và đang tìm kiếm những cá nhân năng động, chăm chỉ để tham gia cùng chúng tôi trong cơ sở mới của VSIP ở miền Nam Việt Nam.

Hiện nay chúng tôi cần tuyển nhân sự làm việc tại thành phố Cần Thơ cho các vị trí như sau:

1. Phó phòng pháp lý
• Mô tả công việc:

- Soạn thảo, rà soát, tư vấn các hợp đồng/ thỏa thuận (hợp đồng cho thuê/ hợp đồng thuê nhà, hợp đồng thương mại…)
- Xử lý các vấn đề liên quan đến kiện tụng (nếu có)
- Đưa ra các tư vấn pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty, các dự án và các hoạt động kinh doanh khác (theo phân công của cấp trên)
- Nắm các quy trình nộp đơn xin cấp giấy phép (chấp thuận đầu tư, giấy phép kinh doanh…)
- Tư vấn các vấn đề pháp lý cho cấp quản lý trong các trường hợp đặc biệt (tư vấn pháp lý dự án)
- Cập nhật các thông tư, nghị định theo pháp luật
• Yêu cầu:
- Bằng luật, có hiểu biết về lĩnh vực luật bất động sản, doanh nghiệp, đầu tư, lao động, thương mại
- Có 5 năm kinh nghiệm ngành luật nói chung và 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực bất động sản nói riêng
- Tiếng Anh tốt (cả nói và viết)
- Kỹ năng giao tiếp tự tin và quản lý vấn đề tốt.

2. Phó phòng Marketing
• Mô tả công việc:

-Thực hiện các hoạt động marketing mỗi ngày với các team marketing.
- Gọi điện, gửi email để theo dõi các khách hàng tiềm năng hoặc tham dự các cuộc họp với khách hàng tiềm năng/ chăm sóc các khách hàng đang thuê.
- Báo cáo cho trưởng bộ phận và Cấp quản lý của phòng Marketing
- Lên đề xuất/ quyết định về giá cả và các ưu đãi có thể được cung cấp cho khách hàng tiềm năng.
- Giao dịch và đàm phán LA với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng về chuyển nhượng đất và GCNQSDĐ.
- Lập báo cáo về tất cả các hoạt động và chương trình marketing.
- Tổ chức hội thảo, hội nghị.
- Xây dựng mối quan hệ với các tổ chức chính phủ, cơ quan kinh tế.
- Phối hợp với các đại lý marketing.
- Tham gia triển lãm.
- Các công việc khác theo sự phân bổ của cấp quản lý, Ban giám đốc
• Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Giao tiếp tốt bằng: Tiếng Anh hoặc những ngôn ngữ khác (Nhật/Trung/Hàn)
- Định hướng được khách hàng, insight khách hàng
- Chủ động trong công việc và năng động
- Ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm

3. Kỹ sư An toàn Xây dựng
• Mô tả công việc:

- Lập và triển khai các hệ thống liên quan đến Sức khỏe, An toàn và Môi trường cho bộ phận xây dựng.
- Giám sát về vấn đề thực hành về vấn đề An toàn của nhà thầu
- Xác định nguyên nhân, nghiên cứu và báo cáo tai nạn lao động phát sinh nếu có
- Lưu trữ tất cả giấy tờ liên quan đến HSE
- Các công việc khác do cấp quản lý/ BGĐ chỉ đạo.
• Yêu cầu:
- Bằng Kỹ sư hoặc bằng cấp trong lĩnh vực xây dựng liên quan đến HSE và ít nhất 3 năm kinh nghiệm
- Có thể giao tiếp Tiếng Anh trong công việc

4. Kế toán thanh toán
• Mô tả công việc:

- Theo dõi công nợ nhà cung cấp và lập kế hoạch thanh toán công nợ hàng tuần
- Thanh toán cho nhà cung cấp bằng tiền mặt và chuyển khoản từ rà soát hợp đồng, kiểm tra chứng từ, đối chiếu công nợ, lập phiếu chi chuyển đơn đặt hàng và kiểm tra bảng tính lương cho nhân viên
- Theo dõi và thực hiện các khoản tạm ứng và hoàn trả nội bộ
- Ghi nhận giao dịch vào phần mềm kế toán và lưu trữ chứng từ
- Theo dõi tài khoản ngân hàng và tiền gửi và đối chiếu số dư ngân hàng với sao kê
- Bàn giao chứng từ cho ngân hàng
- Theo dõi và đối chiếu số dư tiền mặt với quỹ
- Báo cáo thanh toán, công nợ nhà cung cấp, tiền mặt, tồn quỹ ngân hàng
- Phối hợp với nhà cung cấp và các bộ phận liên quan về hợp đồng và điều khoản thanh toán, phối hợp với Nhân sự tính lương, phụ cấp, tính thuế TNCN và bảo hiểm.
- Bất kỳ công việc nào khác được giao bởi Ban Giám đốc.
• Yêu cầu:
• Đại học các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc
• Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Có khả năng làm việc dưới áp lực lớn và deadline cận

Phúc lợi:
Mức lương: Thỏa thuận từng vị trí, năng lực và kinh nghiệm
Phụ cấp cơ bản, BHSK 24/7, thưởng các dịp lễ, tháng 13 theo doanh thu công ty
Có xe đưa đón nội ô Cần Thơ đến Văn phòng làm việc
Thời gian làm việc: Thứ 2-6

Thời gian nhận hồ sơ
- Gửi CV về địa chỉ email:
duong.ptn@vsip.com.vnMs Dương 0946.645.147
- Địa chỉ: Vĩnh Trinh, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ

- Thời gian nhận hồ sơ từ 27/04/2023 đến khi tuyển đủ số lượng. Ưu tiên nộp sớm.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)