TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL
CÔNG TY TNHH MTV LOGISTICS VIETTEL
68 – QL91B KV thới thạnh, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty TNHH MTV Logistics Viettel trực thuộc Tổng Công Ty Bưu Chính Viettel thông báo về việc cần tuyển dụng các vị trí sau:

05 NHÂN VIÊN KINH DOANH
Yêu cầu tuyển dụng:
- Dưới 35 tuổi,
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành: ngoại thương, kinh tế, QTKD, xuất nhập khẩu,..
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng nghe - nói - viết tiếng anh

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng thuê kho, bãi và các dịch vụ giá trị gia tăng, xuất nhập khẩu quốc tế.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ, giải đáp các yêu cầu của khách hàng.
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng
- Thực hiện các giao dịch với khách hàng.
- Thực hiện phân tích đối thủ và thị trường
- Thường xuyên và liên tục nắm bắt các chính sách liên quan đến Thương mại Quốc tế
- Tìm kiếm, thu thập & xây dựng kho dữ liệu khách hàng
- Tiếp cận, xây dựng mối quan hệ và thực hiện chào bán cho nhóm khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ các công tác chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ, thủ tục hành chính, chứng từ…
- Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ, chịu trách nhiệm giải quyết các công việc phát sinh sau khi khách hàng gửi hàng
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ lên lãnh đạo phòng.
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, tổ chức công việc hiệu quả, giao tiếp, đàm phán…

Mức lương:
Trung bình từ 10 triệu trở lên (lương hưởng theo doanh thu đạt được)
Thời gian làm việc:
tự do

Hồ sơ xin việc gồm:
CV, Bằng cấp liên quan, CMND (không cần công chứng)
Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 24/11 đến ngày 09/12/2021

Nơi nhận hồ sơ:
BP Tài chính Tổng hợp – CN Miền Tây

Địa chỉ: 68 – QL91B KV thới thạnh, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ

Ứng viên có thể gửi hồ sơ qua email: ntnam89@gmail.com
Trân trọng./.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)