TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

BƯU ĐIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Bưu điện Việt Nam mong muốn “Phát triển nguồn nhân lực có khả năng thích ứng với những thay đổi về sản phẩm dịch vụ, công nghệ; có khả năng truyền tải giá trị cốt lõi, xây dựng hình ảnh thương hiệu”. Với quan điểm “Người lao động là tài sản vô giá của BĐVN”, những năm qua BĐVN luôn hướng đến tôn vinh giá trị của Người Bưu điện.

Chúng tôi - Bưu điện thành phố Cần Thơ- đơn vị trực thuộc BĐVN đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và tâm huyết với công việc tại các vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng:

1. Bưu tá phát hàng: 18 người
- Địa bàn Phường Thường Thạnh Quận Cái Răng: 03 bưu tá.
- Địa bàn xã Trường Long Quận Ô Môn: 03 bưu tá.
- Địa bàn xã Long Hưng Quận Ô Môn: 03 bưu tá.
- Địa bàn Huyện Phong Điền: 03 bưu tá.
- Địa bàn Xã Đông Bình Huyện Thới Lai: 03 bưu tá.
- Địa bàn Xã Vĩnh Trinh Huyện Vĩnh Thạnh: 03 bưu tá.

2. Nhân viên xử lý nghiệp vụ Bưu cục phát: 05 người

- Địa bàn Quận Cái Răng: 02 người
- Địa bàn Huyện Phong Điền: 03 bưu tá.

Mô tả công việc chính:

* Đối với Bưu tá phát hàng:

- Nhận công việc đầu ca từ tổ trưởng/trưởng ca và chuẩn bị phương tiện, dụng cụ làm việc.
- Nhận bưu gửi và các sản phẩm chuyển phát để phát đến địa chỉ khách hàng.
- Thu gom, chấp nhận/nhận bưu gửi tại địa chỉ khách hàng.
- Nộp các khoản tiền thu được từ khách hàng hàng ngày và thực hiện công tác báo cáo thống kê theo qui định.
- Tiếp thị, kinh doanh các sản phẩm dịch vụ khác của bưu điện được phân công thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.

* Đối với nhân viên xử lý nghiệp vụ Bưu cục phát
- Tiếp nhận thông tin phát của bưu tá trong ca/ngày làm việc, chứng từ phát và các khoản tiền thu của khách hàng từ Bưu tá
- Kiểm tra lại thông tin báo phát trên chương trình, cập nhật thông tin phát Bưu tá chưa xử lý nhập chính xác, cập nhật thông tin Bưu tá đã xử lý đối với các bưu gửi chưa phát được (phát lại, xử lý chờ chuyển tiếp/chuyển hoàn,…)
- Xử lý theo chú dẫn người gửi đối với những bưu gửi không phát được lần 2 (dựa vào yêu cầu trên bưu gửi để xử lý, có thể gọi điện thoại cho bưu cục chấp nhận/người gửi để có hướng xử lý chuyển tiếp/chuyển hoàn/phát lại,…)
- Hoàn thiện các chứng từ phát thành công để gửi cho bưu cục chấp nhận/người gửi (báo phát AR, biên bản giao nhận,…)
- Xử lý các bưu gửi không phát được (đóng chuyến thư chuyển hoàn, chuyển tiếp, vô thừa nhận)
- Thực hiện ghi chép sổ sách kế toán, thống kê và các báo cáo nghiệp vụ theo qui định.
- Tiếp nhận và phối hợp giải quyết khiếu nại theo quy định liên quan đến quy trình phát bưu gửi
- Phối hợp các quyền hạn liên quan (Phòng chức năng, bưu cục gốc, bưu cục khai thác,…) để xử lý các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ tại Bưu cục phát
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp.

*** Yêu cầu
* Đối với Bưu tá phát hàng:

- Trình độ từ 12/12 trở lên
- Thông thạo đường phố.
- Có sức khỏe tốt. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có điện thoại hệ điều hành Android
- Có xe máy.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, người địa phương và Bộ đội xuất ngũ.

* Đối với nhân viên xử lý nghiệp vụ Bưu cục phát:

- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Thông thạo đường phố.
- Có sức khỏe tốt. Chấp nhận tăng ca khi có yêu cầu
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn.
- Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, người địa phương và Bộ đội xuất ngũ.

Quyền lợi:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương Bưu tá: từ 8.000.000đ trở lên (theo sản lượng phát).
- Mức lương Nhân viên xử lý nghiệp vụ Bưu cục phát: Thoả thuận
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, khám sức khỏe hàng năm theo quy định của Công ty.

Thời gian làm việc:
toàn thời gian
Hồ sơ:

- CV cá nhân.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ. (công chứng)
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Căn cước công dân (công chứng)
- Đơn xin việc.

- Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển có thể gửi trực tuyến qua địa chỉ email tannguyenbuudiencantho@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại - Phòng Tổ chức - Hành chính
- Tầng 04, Tòa nhà Bưu điện thành phố Cần Thơ, số 02 Hoà Bình - Phường Tân An - Quận Ninh Kiều - TPCT. Hoặc điền thông tin vào đường link ứng tuyển: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Tlc7zH4iGQaN4SH43AnUxZDoiw21SaHJS81Xh8oSITc/edit?gid=0#gid=0

- Thông tin liên hệ Mr.Tân 0828.148.928
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 10/02/2025 – 10/03/2025
(Bưu điện thành phố Cần Thơ sẽ nhận hồ sơ đến khi nào tuyển đủ số lượng yêu cầu).
- Xét tuyển từ ngày ra thông báo cho đến khi đủ số lượng, Không hoàn trả hồ sơ nếu hồ sơ không đạt yêu cầu.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)