TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CỔ PHẦN LOGISTICS U&I
Lô 2.11, KCN Trà Nóc II, P. Phước Thới, Q. Ô Môn, Tp Cần Thơ
Website: www.Unilogistics.vn

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Giới thiệu về công ty:

Chào mừng đến với U&I LOGISTICS

Công ty Cổ phần Đầu tư U&I (U&I Investment Corporation) là tên gọi của công ty mẹ bao gồm nhiều công ty thành viên và liên doanh hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Logistics, bất động sản và xây dựng, dịch vụ tài chính, kế toán kiểm toán, bán lẻ, nông nghiệp và sản xuất hàng xuất khẩu. U&I là từ viết tắt của cụm từ Bạn và Tôi trong tiếng Anh (You and I).

U&I Logistics là một thành viên đứng đầu trong lĩnh vực logistics thuộc Unigroup. Được điều hành bởi những doanh nhân Việt Nam giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đại lý khai thuê hải quan, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, kho hàng hóa, vận tải nội địa bằng đường bộ, đường thủy nội địa, ven biển và đường sắt. Chúng tôi hiểu rằng để tồn tại và phát triển U&I Logistics phải luôn tự hoàn thiện mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tin cậy nhất.

Hiện nay chúng tôi cần tuyển:

Vị trí tuyển dụng
- NHÂN VIÊN KINH DOANH ( SALES LOGISTICS). SỐ LƯỢNG: 5 (Nam, Nữ)
- NHÂN VIÊN THỦ TỤC HẢI QUAN. SỐ LƯỢNG 1 Nam


Mô tả công việc
(NHÂN VIÊN KINH DOANH ( SALES LOGISTICS)

• Tìm kiếm, tư vấn cho khách hàng cước hàng không (air), cước đường biển (LCL/FCL), cước vận tải nội địa, dịch vụ đại lý kê khai hải quan,..
• Phát triển và mở rộng các mối quan hệ với khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
• Soạn thảo chào giá dịch vụ cho khách hàng mới, tham gia đàm phán, lập hợp đồng dịch vụ và theo dõi quy trình thực hiện hợp đồng.
• Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ hoặc đột xuất.

Mô tả công việc (NHÂN VIÊN THỦ TỤC HẢI QUAN)
•  Tiếp nhận thông tin, bộ hồ sơ/chứng từ, và kiểm tra tính hợp lệ của chúng. Hoàn thành các thủ tục Hải quan, C/O, Phytos….liên quan đến hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu của các Doanh nghiệp: Máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu, thủy hải sản, nông sản trái cây, thực phẩm,….
•  Khai báo và truyền dữ liệu, chứng từ đến Cơ quan Hải quan, Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, Sở Công Thương và Chi Cục Kiểm Dịch. Sau đó, hoàn tất thủ tục cho từng lô hàng để nhận tờ khai Hải quan đã thông quan, C/O và chứng thư kiểm dịch để gửi các bộ phận, khách hàng.
•  Thực hiện, theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến từng lô hàng xuất khẩu, nhập khẩu.
•  Có khả năng đối ứng với các Cơ quan liên quan.
•  Có kỹ năng xử lý giải quyết vấn đề, có tinh thần trách nhiệm cao, và tinh thần đồng đội, làm việc nhóm.
•  Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu và theo chỉ thị của cấp trên.
(Thông tin chi tiết về công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn)

Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Logistics, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế.
• Quản trị kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương và các ngành khác liên quan.
• Ngoại ngữ Anh, Nhật, Hàn
• Có kinh nghiệm về Xuất Nhập Khẩu/ Forwarder/ Logistics
• Thông thạo vi tính văn phòng: Word, Excel. Biết sử dụng các phần mềm quản lý và viết email chuyên nghiệp.
• Có khả năng nhạy bén, năng động, sáng tạo và tự tin trong công việc. Thích nghi tốt trong môi trường làm việc biến động và áp lực cao.
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng tốt.
• Có kỹ năng xử lý tình huống tốt, quản lý thời gian và giải quyết xung đột hiệu quả.
• Ưu tiên: Có kiến thức về tiếng Anh và tiếng Hoa giao tiếp, đọc và viết chuyên ngành tốt. IELTS 5.5 hoặc TOEIC và các chứng chỉ tiếng anh tương đương. Biết sử dụng phần mềm FAST PRO.

Quyền lợi & chế độ
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
• Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc: máy vi tính, máy in, internet,...
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng về thành tích.
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật Lao động.
• Tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
• Tham gia các hoạt động nhóm và du lịch hàng năm của Công ty, tham dự Tiệc nhân viên cuối năm, chuyến nghỉ mát hàng năm của Công ty.
• CHẾ ĐỘ SẼ ĐƯỢC HƯỞNG SAU KHI KÝ HỢP ĐỒNG NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC.

Hồ sơ ứng tuyển
- CCCD, bằng cấp, chứng chỉ (nếu có)
- Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe.

Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 09/12 đến 31/12/2024
Cách nộp hồ sơ
*CV xin gửi về:

tuyendung@unilogistics.vn

*Nội dung email ghi rõ tiêu đề:
[HOVATEN] [Vị trí ứng tuyển] [CAN THO]


Liên hệ: Ms. Quyên 0939538975 (vui lòng liên hệ giờ hành chánh)

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)