TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN
12 Mai Chí Thọ, phường Phú Thứ, Quận cái Răng, Tp.Cần Thơ
Email: tuyendung@trungsonpharma.com
Apply online at: www.trungsoncare.com/pages/tuyendung
www.trungsonpharma.com/tuyen-dung
Điện thoại: 0888.786 787 (Giờ hành chánh)

Với tầm nhìn xây dựng chuỗi nhà thuốc là biểu tượng của “chất lượng - niềm tin” chúng tôi cần tuyển thành viên đồng hành:

1. Chuyên viên kiểm soát nội bộ
Mô tả công việc

• Tham gia công tác quản trị rủi ro và đề xuất giải pháp nhằm tăng giá trị và cải thiện hoạt động Công ty.
• Hỗ trợ soạn thảo các chính sách, quy chế, hướng dẫn, quy trình về kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại Công ty
• Thu thập, phân tích, đánh giá rủi ro từ các số liệu trong quá trình hoạt động Công ty nhằm đưa ra các giải pháp đảm bảo hoàn thành mục tiêu và chiến lược Công ty.
• Kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy định theo kế hoạch năm hoặc chỉ định của Ban Giám đốc để đánh giá, phát hiện các điểm bất hợp lý, sai quy trình và đề xuất hướng xử lý, khắc phục hoặc cải tiến nhằm tối ưu công việc các bộ phận.
• Kiểm soát các hoạt động liên quan đến quản lý tài chính của Công ty và các bộ phận; Kiểm soát các quy trình về quản lý chi phí, mua vật tư, hàng hóa.
Yêu cầu
• Nam nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị rủi ro, kiểm toán.
• Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
• Tư duy phân tích, đánh giá
• Có khả năng thu thập phân tích xử lý số liệu tốt

2. Nhân viên tổ chức đào tạo nội bộ:
Mô tả công việc:

• Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo gồm quản lý danh sách học viên, dự trù ngân sách, hợp đồng đào tạo, thông báo chương trình, chuẩn bị cơ sở vật chất, phối hợp giảng viên sắp xếp các tình huống hỗ trợ bài giảng, làm thủ tục nghiệm thu và thanh toán kinh phí…
• Theo dõi, kiểm tra, giám sát, hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo và thu thập đánh giá, phản hồi về khóa học, cải thiện chất lượng lẫn hiệu quả học tập của nhân sự trong công ty.
• Khai báo khóa học, upload bài giảng, lưu trữ và quản trị dữ liệu đào tạo toàn công ty trên hệ thống Elearning nội bộ.
• Thực hiện công tác truyền thông đào tạo, truyền thông khóa học trong nội bộ công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu
• Nam, nữ từ 22-26 tuổi (Ưu tiên Nam)
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến giáo dục, nhân sự, đào tạo…).
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
• Tự tin, có khả năng truyền đạt
• Thành thạo Word, Excel.

3. Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:

• Tiếp nhận, tổng hợp khiếu nại khách hàng, giải đáp và kịp thời trình trưởng bộ phận xử lý nhằm đảm bảo 100% khách hàng khiếu nại được hài lòng
• Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu của trưởng bộ phận nhằm nâng cao chất lương dịch vụ công ty
• Thực hiện, chuẩn bị các thủ tục đăng ký chương trình khuyến mãi, chuẩn bị hàng hóa nhằm hoàn thành 100% các chương trình đề ra
• Thực hiện các khâu chuẩn bị, theo dõi khi có chiến dịch bán hàng nhằm hoàn thành 100% đúng tiến độ timeline Chương trình khuyến mãi
• Thực hiện và theo dõi và báo cáo cho trưởng bộ phận về kết quả SMS khách hàng nhằm tăng tính hiệu quả Marketing
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
• Nam/Nữ
• Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh
• Kinh nghiệm: từ 01 năm
• Trình độ ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 450 điểm hoặc bằng cấp tương đương
• Trình độ tin học: Tin học B văn phòng, có khả năng xử lý phân tích dữ liệu.
• Các kỹ năng: Khả năng phân tích, tư duy logic, data driven

4. Nhân viên Bảo trì, sửa chữa
Mô tả công việc:

• Sửa chữa, bảo trì điện nước cho hệ thống Nhà thuốc và văn phòng
• Lên kế hoạch sửa chữa định kỳ hệ thống máy lạnh.v.v.v.
• Xử lý các vấn đề điện, nước, đảm bảo cho nhà thuốc vận hành tốt nhất
Yêu cầu:
• Nam dưới 45t
• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành điện, điện lạnh, cơ khí
• Có sức khỏe tốt
• Chịu khó, trách nhiệm trong công việc

QUYỀN LỢI CHUNG:
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, chủ động
• Đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, năng động
• Cơ hội thăng tiến rộng mở
• Lương, thưởng cạnh tranh
• Các chế độ đầy đủ theo quy định

=> Các Bạn quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Hệ thống Nhà Thuốc Trung Sơn vui lòng nộp hồ sơ online theo các link bên dưới:
=> https://tshrm.trungsonpharma.com
=>Email: tuyendung@trungsonpharma.com
=>Phone: 0946 345 242 – 0888786787 (Giờ hành chính)

***Lưu ý: Hạn nộp hồ sơ:
Từ 22/6 đến 30/6/2022
*****THANK YOU AND SEE YOU SOON!!!*****

 

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)