1. Chuyên viên kiểm soát nội bộ
Mô tả công việc
• Tham gia công tác quản trị rủi ro và đề xuất giải pháp nhằm tăng giá
trị và cải thiện hoạt động Công ty.
• Hỗ trợ soạn thảo các chính sách, quy chế, hướng dẫn, quy trình về kiểm
tra, kiểm soát nội bộ tại Công ty
• Thu thập, phân tích, đánh giá rủi ro từ các số liệu trong quá trình
hoạt động Công ty nhằm đưa ra các giải pháp đảm bảo hoàn thành mục tiêu
và chiến lược Công ty.
• Kiểm soát việc thực hiện các quy trình, quy định theo kế hoạch năm
hoặc chỉ định của Ban Giám đốc để đánh giá, phát hiện các điểm bất hợp
lý, sai quy trình và đề xuất hướng xử lý, khắc phục hoặc cải tiến nhằm
tối ưu công việc các bộ phận.
• Kiểm soát các hoạt động liên quan đến quản lý tài chính của Công ty và
các bộ phận; Kiểm soát các quy trình về quản lý chi phí, mua vật tư,
hàng hóa.
Yêu cầu
• Nam nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị rủi ro, kiểm toán.
• Kinh nghiệm từ 3-5 năm ở vị trí tương đương
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ
• Tư duy phân tích, đánh giá
• Có khả năng thu thập phân tích xử lý số liệu tốt
2. Nhân viên tổ chức đào tạo nội bộ:
Mô tả công việc:
• Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo gồm quản lý
danh sách học viên, dự trù ngân sách, hợp đồng đào tạo, thông báo chương
trình, chuẩn bị cơ sở vật chất, phối hợp giảng viên sắp xếp các tình
huống hỗ trợ bài giảng, làm thủ tục nghiệm thu và thanh toán kinh phí…
• Theo dõi, kiểm tra, giám sát, hỗ trợ tổ chức các chương trình đào tạo
và thu thập đánh giá, phản hồi về khóa học, cải thiện chất lượng lẫn
hiệu quả học tập của nhân sự trong công ty.
• Khai báo khóa học, upload bài giảng, lưu trữ và quản trị dữ liệu đào
tạo toàn công ty trên hệ thống Elearning nội bộ.
• Thực hiện công tác truyền thông đào tạo, truyền thông khóa học trong
nội bộ công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu từ cấp quản lý
trực tiếp và Ban Giám đốc Công ty.
Yêu cầu
• Nam, nữ từ 22-26 tuổi (Ưu tiên Nam)
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến
giáo dục, nhân sự, đào tạo…).
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
• Tự tin, có khả năng truyền đạt
• Thành thạo Word, Excel.
3. Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc:
• Tiếp nhận, tổng hợp khiếu nại khách hàng, giải đáp và kịp thời trình
trưởng bộ phận xử lý nhằm đảm bảo 100% khách hàng khiếu nại được hài
lòng
• Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu của
trưởng bộ phận nhằm nâng cao chất lương dịch vụ công ty
• Thực hiện, chuẩn bị các thủ tục đăng ký chương trình khuyến mãi, chuẩn
bị hàng hóa nhằm hoàn thành 100% các chương trình đề ra
• Thực hiện các khâu chuẩn bị, theo dõi khi có chiến dịch bán hàng nhằm
hoàn thành 100% đúng tiến độ timeline Chương trình khuyến mãi
• Thực hiện và theo dõi và báo cáo cho trưởng bộ phận về kết quả SMS
khách hàng nhằm tăng tính hiệu quả Marketing
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu:
• Nam/Nữ
• Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh
doanh
• Kinh nghiệm: từ 01 năm
• Trình độ ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 450 điểm hoặc bằng
cấp tương đương
• Trình độ tin học: Tin học B văn phòng, có khả năng xử lý phân tích dữ
liệu.
• Các kỹ năng: Khả năng phân tích, tư duy logic, data driven
4. Nhân viên Bảo trì, sửa chữa
Mô tả công việc:
• Sửa chữa, bảo trì điện nước cho hệ thống Nhà thuốc và văn phòng
• Lên kế hoạch sửa chữa định kỳ hệ thống máy lạnh.v.v.v.
• Xử lý các vấn đề điện, nước, đảm bảo cho nhà thuốc vận hành tốt nhất
Yêu cầu:
• Nam dưới 45t
• Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các ngành điện, điện lạnh, cơ khí
• Có sức khỏe tốt
• Chịu khó, trách nhiệm trong công việc |