1.Nhân viên Content Writer
Mô tả công việc:
- Quản lý và phát triển các nền tảng mạng xã hội ( Facebook, Fanpage,
Tiktok), phụ trách đăng bài theo lịch của công ty, theo dõi và đo lường
tăng trưởng của các kênh truyền thông.
- Lên kế hoạch và triển khai nội dung cho các campaign truyền thông của
văn phòng ( tuyến bài social, tuyến bài PR, ...).
- Lên ý tưởng và triển khai định dạng các content sáng tạo như
infographics, banner, ảnh, video,…
- Đóng góp ý tưởng cho các hoạt động chung của văn phòng và công ty
- Thời gian làm việc : 8 tiếng/Ngày (Thứ 2 - Thứ 7).
- Làm việc tại Văn phòng đại diện
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: tất cả
- Độ tuổi từ 20 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Văn học, Báo Chí, Marketing,
Truyền thông và các ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo Canva, Photoshop, Tiktok, Capcut.
- Có khả năng tư duy sáng tạo và có trách nhiệm trong công việc.
- Sáng tạo ý tưởng, thông điệp, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
Có sự chủ động cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về content
nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Đảm bảo làm việc đúng theo quy trình công ty đề ra.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng:
- Lương NET: 5.000.000 VNĐ
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Tăng lương 6 tháng/ 1 lần trong quá trình làm việc.
- Nhân viên mới sẽ được đào tạo kiến thức, kỹ năng, chia sẽ kinh nghiệm
việc làm.
- Môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện. Công ty hỗ trợ tuyệt đối
cho nhân viên
- Được tham gia đầy đủ chế độ giành cho người lao động theo quy định Nhà
nước khi ký hợp đồng chính thức ( BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ).
2.Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc:
• Thời gian làm việc : 8h/ngày ( từ thứ 2 đến thứ 7 ).
• Tư vấn bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng cũ của Công Ty và
khách hàng mới khai thác.
• Quản lí hệ thống khách hàng được giao , tiếp nhận và giải quyết các
vấn đề của khách hàng trong mọi trường hợp.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 05 người ( Nữ )
- Tuổi từ: Từ 22 đến 30 tuổi.
- Giới tính: Nữ.
- Trình độ: tốt nghiệp các ngành trung cấp, cao đẳng, đại học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có giọng nói tốt, hoạt ngôn, thân thiện.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, trung thực.
- Có thể đi công tác tỉnh khi có yêu cầu, hổ trợ phát triển thị trường.
- Thành thạo vi tính văn phòng Word, Exel.
Mức lương:
• Mức lương hấp dẫn ( lương cơ bản + hoa hồng + thưởng ).
• Tăng lương 6 tháng/1 lần trong quá trình làm việc.
Quyền lợi:
• Được đào tạo bán hàng trước khi làm việc.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH,
BHYT,BHTN.
• Nghỉ: được nghỉ 1 ngày chủ nhật và các ngày lễ, Tết theo quy định của
nhà nước, của Công Ty.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM:
• Đơn xin việc, CV
• Sơ yếu lý lịch, căn cước công dân ( phải có công chứng ).
• Các bằng cấp giấy tờ liên quan.
Thời hạn nhận hồ sơ:
Từ ngày 12/11 đến 20/11/2024
Gửi hồ sơ về địa chỉ:
VPĐD Công Ty TNHH SX Giống Thủy Sản Nam Hải Ninh Thuận.
Địa chỉ: M5 Đường 13 Khu TĐC Trung tâm Văn Hoá Tây Đô, phường Hưng Thạnh,
quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ
Liên hệ Phòng nhân sự :
Ms Cẩm Dùng - 0357193912
Hoặc gửi hồ sơ qua email:
duongthicamdung35622@gmail.com
Ghi chú :
• Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ.
• Liên hệ điện thoại giải đáp thắc mắc trong giờ hành chính. |