I. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Số lượng: 20 người (Nữ)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, có ngoại
hình, nói chuyện lưu loát, tự tin trong giao tiếp, ngoại giao
tốt, có tinh thần học hỏi.
2. Công việc:
- Chăm sóc khách hàng, lắng nghe và chia sẻ ý kiến của khách
hàng báo cáo cho Công ty.
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, quản lý nhân viên khu vực,
phát triển thị trường.
- Công việc trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
3. Yêu cầu:
- Trình độ 12/12, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, chịu
khó, tìm tòi, học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên
ngành kế toán hoặc ngành thuỷ sản.
- Vui vẻ, tự tin trong giao tiếp để thuyết phục khách hàng.
4. Thời gian:
- Làm việc tại văn phòng Công ty 8h/ngày.
- Chủ nhật được nghỉ.
5. Mức lương:
- Lương cơ bản + Lương
Doanh số nếu đạt chỉ tiêu cá nhân + Hoa hồng theo doanh số bán
hàng + Phụ cấp + Thưởng nóng nếu đạt doanh số cá nhân hoặc doanh
số nhóm cao nhất Công ty hàng tháng/quý/năm (nếu có).
- Tổng thu nhập trong
thời gian thử việc > 8.000.000đ/tháng (tùy theo năng suất làm
việc sẽ đạt mức thu nhập không giới hạn, nếu tích cực làm việc,
bán hàng giỏi, có sáng tạo trong công việc).
- Trả lương theo năng lực làm việc, có thể thăng tiến lên vị trí
Trưởng phòng, Trưởng tỉnh nếu có tinh thần trách nhiệm cao trong
công việc, kết quả làm việc tốt.
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn (định kỳ hàng tháng cho cá nhân và
nhóm làm việc).
- Môi trường làm việc năng động, tạo cơ hội phát huy sở trường,
nâng cao kinh nghiệm.
- Được đào tạo miễn phí kỹ năng bán hàng trước khi nhận việc.
- Có thể đi công tác tỉnh (khi có yêu cầu), hỗ trợ phát triển
thị trường, nâng cao kinh nghiệm sống.
II. NHÂN VIÊN KINH DOANH
1. Số lượng: 20 người (Nam/Nữ)
2. Công việc:
- Tìm khách hàng tiềm năng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
cũ của Công ty, báo cáo tình hình hoạt động tại khu vực.
- Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng tư vấn giới thiệu sản phẩm của Công
ty đến khách hàng.
- Công việc vẫn có thể phù hợp với ứng viên chưa có kinh nghiệm
(Công ty sẽ có khóa đào tạo ngắn hạn cho nhân viên mới).
3. Yêu cầu:
- Trình độ 12/12, yêu thích công việc kinh doanh, chịu khó, tìm
tòi, học hỏi.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên
ngành thủy sản hoặc đã có kinh nghiệm đi thị trường.
- Có sức khỏe tốt, vui vẻ, tự tin trong giao tiếp để thuyết phục
khách hàng.
- Chấp nhận đi công tác xa (có thể làm việc tại tỉnh nhà).
4. Mức lương:
- Lương cơ bản
10.000.000đ/tháng.
- Lương Doanh số nếu đạt chỉ tiêu cá nhân.
- Hoa hồng được hưởng theo doanh số bán hàng và doanh số hỗ trợ
chăm sóc khách hàng. Thưởng nóng nếu đạt chỉ tiêu cá nhân và
doanh số nhóm hàng tháng/quý/năm.
- Ngoài ra, còn được nhận thêm phụ cấp tiền xăng, phí công tác.
Công ty có hỗ trợ văn phòng làm việc tại khu vực hoạt động.
- Xét duyệt nâng lương theo năng lực làm việc, nâng cấp bậc lên
vị trí Giám Sát Vùng nếu đạt thành tích tốt.
III. GIÁM ĐỐC KINH DOANH
1. Số lượng: 1 người (Nam), Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
quản lý trên 3 năm.
2. Mô tả công việc: quản lý, giám sát nhân viên toàn khu
vực
- Đề xuất kế hoạch kinh doanh, phương hướng phát triển cho công
ty, chịu trách nhiệm về doanh số bán, lương thưởng của nhân viên
dưới quyền,..
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự, sắp xếp công việc, địa bàn hoạt
động cho nhân viên,..
- Hỗ trợ nhân viên mở rộng khu vực kinh doanh, tìm thị trường
tiềm năng.
3.Yêu cầu:
- Nam tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,… hoặc
ngành thủy sản có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm có năng lực
quản lý và đào tạo nhân viên.
4.Mức lương và Quyền lợi
LCB theo thỏa thuận
Thưởng + phụ cấp
* HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM:
- Đơn xin việc, CV
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- CCCD, sổ hộ khẩu
- Các bằng cấp, giấy tờ có liên quan
Lưu ý: Bản sao giấy tờ phải có công chứng.
Gửi hồ sơ về địa chỉ:
Công Ty TNHH Phát Triển Tôm Giống Thủy Sản
Hòa Phát CP
- Đ/c: Số nhà 12B, Đường Số 5, Khu B-KDC Hồng Phát, P. An Bình,
Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
Hướng dẫn: Từ đường Nguyễn Văn Cừ nối dài -> Qua Cầu Bệnh Viện
Quốc Tế Phương Châu - > đi thẳng (hết con lươn đầu tiên) Rẽ trái
vào Đường Số 2 (Cà phê Viễn Hương)-qua 2 Ngã 4 đến Ngã 3 - rẽ
phải vào Đường Số 5 (đi thẳng 30m) – VP Công ty nằm bên phải (xéo
cổng TRƯỜNG MẦM NON HỒNG PHÁT).
- ĐT: 02923 894 066
Website:
www.tomgionghoaphatcp.com.vn
Hoặc qua địa chỉ Email:
tomgionghoaphatcp@gmail.com
Liên hệ Phòng nhân sự
Ms Thùy 0901.210.459
Ghi chú:
- Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ.
- ĐT phỏng vấn-giải đáp thắc mắc trong giờ hành chính (trừ Chủ
nhật).
Thời gian nhận hồ sơ
kể từ ngày 14/10/2024 đến khi đủ chỉ tiêu. |