1.Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường:
Số Lượng: 02 người
Yêu cầu:
_ Nam/Nữ tuổi từ 25 trở lên
_ Trình độ: Trung Cấp chuyên nghành Kinh Doanh .
_ Tính cách làm việc trung thực, tỉ mỉ, siêng năng.
_ Kinh nghiệm trong lĩnh vực sale từ 2 năm trở lên. Kinh nghiệm trong
ngành FNB là một lợi thế.
_ Có khả năng đi công tác theo yêu cầu của ban lảnh đạo, thị trường Miền
Tây.
_ Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm linh hoạt trong công việc.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả
kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Điều Hành.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
- Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong [lĩnh
vực doanh nghiệp hoạt động]
- Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm gia tăng doanh số, duy
trì doanh thu
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt
sales
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường;
đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Báo cáo thường xuyên kết quả công việc cho cấp trên
2.Nhân Viên Kế Toán & CSKH:
Số Lượng: 01 người
Yêu cầu:
- Nam/Nữ tuổi từ 25 trở lên
- Kinh Nghiệm Kế Toán ít nhất 1 năm.
- Kỹ năng phân tích số liệu Tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng giao tiếp Tốt.
Mô tả công việc:
- Lên đơn hàng theo yêu cầu của khách, chốt đơn và thương lượng hình
thức thanh toán.
- Theo dõi khách hàng có phát sinh công nợ, và báo cáo kịp thời lên BGĐ.
- Theo dõi và nhập/xuất hàng hóa về kho có chứng từ
- Theo dõi hàng hóa đủ thiếu từ các NCC thống kê và báo cáo BGĐ
- Thống kê hàng cận date, hàng bán chậm từ các bộ phận báo cáo BGĐ
- Nhập đúng chính xác theo phiếu, chứng từ có ký xác nhận của các bộ
phận liên quan.
- Kế toán thanh toán tiền mặt: Đối chiếu và kiểm tra chứng từ hợp lệ đủ
chữ ký xác nhận trước khi lập chứng từ thanh toán.
- Lên đề nghị thanh toán trình BGĐ trước khi CK và thực hiện các quy
trình sau khi CK đến khi lưu trữ chứng từ.
3.Nhân Viên Bán hàng & CSKH:
Số Lượng: 04 người
Yêu cầu:
_ Nam/Nữ tuổi từ 18 – 23 tuổi
_ Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ.
_ Kỹ năng Bán hàng, CSKH, và phục vụ khách hàng tốt.
_ Kỹ năng làm việc nhóm, khả năng giao tiếp Tốt.
_ Từng làm việc cho các hệ thống Kinh Doanh Quán sang trọng, mô hình
hiện đại là một lợi thế.
Mô tả công việc:
- Nhận oder đơn hàng tại chổ và các kênh bán hàng qua các trang mạng.
- Phục vụ và chăm sóc Khách hàng tại chổ.
- Hỗ trợ & phụ giúp các bộ phận như: Banterder, thợ bánh,….
- Giữ vệ sinh khu vực làm việc và cửa hàng tron và sau ca làm việc.
- Không ràng buộc thời gian khi đi xoay ca: Ca 1 ( 7h – 15h); Ca 2 (14h
– 22h)
Quyền lợi chung:
- Lương Thỏa Thuận, chế độ ưu dãi nhân viên tốt.
- Thưởng các ngày lễ, sinh nhật thưởng tết, tháng 13.
- Phụ cấp cơm trưa 25k/ngày, chi phí đi lại 5 lít xăng / tháng
- Được cấp phát đồng phục khi làm việc
- Hỗ trợ điện thoại công vụ đối với vị trí Sale
Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lí lịch
- CV giới thiệu bản thân
- CMND, Hộ khẩu photo
- Bằng cấp các chứng chỉ hiện có
Thời hạn nhận hồ sơ:
Từ 4/7 đến 20/7/2022.
Ưu tiên nộp sớm
Địa Chỉ làm việc và thông tin liên hệ:
CHUỖI SIÊU THỊ THU MART
Số 37C Đường Võ Văn Tần, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
Số ĐT: 0772 835 358 (C.Nhân)
eMail: hanhchinhxp2020@gmail.com |