TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY CỔ PHẦN SADICO CẦN THƠ
số 366E CMT8, P. Bùi Hữu Nghĩa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CP Sadico Cần Thơ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh bao bì các loại cần tuyển bổ sung nhân sự cho các vị trí sau:

1. Trưởng phòng Hành chính nhân sự
- Số lượng : 01 người ; Giới tính: Nam/Nữ
- Mô tả công việc :
+ Tham mưu, tư vấn, hoạch địnhvề chiến lược nguồn nhân lực, định biên, cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân sự (lương, thưởng, đãi ngộ, hệ thống đánh giá KPI…) cho Ban Tổng Giám Đốc;
+ Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự;
+ Xây dựng và triển khai chiến lược, quy trình, phương pháp tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự;
+ Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự. Giải quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua, khen thưởng;
+ Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc các ngành có liên quan;
+ Có kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng nhân sự ít nhất 05 năm tại các công ty lớn có quy mô tập đoàn trên 500 người;
+ Nắm vững Bộ luật Lao động, Thuế TNCN, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt;
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, đào tạo và cố vấn phát triển;
+ Tính cách: trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, kỷ luật, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin;
- Chế độ được hưởng:
+ Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc, hấp dẫn, xứng đáng với năng lực từ 25.000.000 đồng/tháng trở lên;
+ Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN, v.v... theo quy định;
+ Chế độ phúc lợi: Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết khác theo quy định của Công ty.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại vàcó cơ hội thăng tiến.

2. Nhân viên Hành chính nhân sự
- Số lượng : 02 người ; Giới tính: Nam/Nữ
- Mô tả công việc:
+ Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng, tiếp nhận, soạn thảo hợp đồng cho CBCNV;
+ Quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội, báo tăng, giảm bảo hiểm xã hội hàng tháng và giải quyết các chế độ cho người lao động khi phát sinh;
+ Tính lương, thưởng cho CBCNV hàng tháng;
+ Đăng ký mã số thuế cho CBCNV, đăng ký người phụ thuộc, quyết toán thuế TNCN cho CBCNV; lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng; lập báo cáo tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN...v.v;
+ Soạn thảo các văn bản hành chính: Quyết định, tờ trình, công văn, …;
+ Tham gia xây dựng chiến lược con người cho sự phát triển của Công ty và xây dựng được kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Công ty
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc các ngành có liên quan;
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô lớn
+ Nắm vững Bộ luật Lao động, Thuế TNCN, BHXH, có kỹ năng quản trị nhân lực;
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, đào tạo và cố vấn phát triển;
+ Tính cách: trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, kỷ luật, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin.
- Chế độ được hưởng:
+ Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc, hấp dẫn, xứng đáng với năng lực từ 8.000.000 đồng/tháng trở lên;
+ Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN, v.v... theo quy định;
+ Chế độ phúc lợi: Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết khác theo quy định của Công ty.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại vàcó cơ hội thăng tiến.

3. Công nhân Phân xưởng sản xuất
- Số lượng: 30 người
- Công việc: Thực hiện công việc vận hành thiết bị trong dây chuyền sản xuất;
-Yêu cầu:
+ Trình độ: 12/12 trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên)
+ Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi; cao: 1m 60 trở lên;nặng: 50 kg trở lên;
+ Có sức khỏe, thị lực tốt, không cận thị;
+ Thời gian làm việc: Làm việc theo ca;
+ Trung thực, chịu khó và cẩn thận.
Chế độ:
- Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc theo quy định của Công ty từ 7.000.000 đồng/tháng trở lên;
- Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN, v.v... theo quy định;
- Chế độ phúc lợi: Thưởng các ngày lễ, tết khác theo quy định của Công ty.

Hồ sơ ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền;
- Đơn xin dự tuyển;
- Bản mô tả bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, công việc đã & đang thực hiện.
- Bản sao văn Bằng tốt nghiệp, các bằng cấp và chứng chỉ khác (nếu có)
- 02 ảnh 4x6 mới nhất;
- Bản sao CMND/CCCD;
- Giấy KSK (dưới 06 tháng) do cơ quan y tế cấp quận, huyện trở lên cấp.

Ứng viên có nhu cầu nộp HS gửi qua địa chỉ Email: tochuc@sadico.com.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Tổ chức hành chính - Công ty CP SADICO Cần Thơ; địa chỉ số: 366E CMT8, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ
Hạn nộp hồ sơ ngày: 20/03/2024
Mọi chi tiết, xin liên hệ:
Mr Ngữ; số điện thoại: 098. 5943496

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)