1. Trưởng phòng Hành chính nhân sự
- Số lượng : 01 người ; Giới tính: Nam/Nữ
- Mô tả công việc :
+ Tham mưu, tư vấn, hoạch địnhvề chiến lược nguồn nhân lực, định biên,
cơ cấu nhân sự, chính sách phát triển nhân sự (lương, thưởng, đãi ngộ,
hệ thống đánh giá KPI…) cho Ban Tổng Giám Đốc;
+ Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự;
+ Xây dựng và triển khai chiến lược, quy trình, phương pháp tuyển dụng,
đào tạo, đánh giá nhân sự;
+ Triển khai và giám sát thực hiện các chế độ chính sách nhân sự. Giải
quyết các công việc liên quan đến quan hệ, kỷ luật lao động, thi đua,
khen thưởng;
+ Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành
chính đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc
các ngành có liên quan;
+ Có kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng nhân sự ít nhất 05 năm tại các
công ty lớn có quy mô tập đoàn trên 500 người;
+ Nắm vững Bộ luật Lao động, Thuế TNCN, BHXH, có kiến thức và kỹ năng
quản trị nhân lực;
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt;
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, đào tạo và cố vấn phát
triển;
+ Tính cách: trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, kỷ luật, nhanh nhẹn,
chuyên nghiệp, tự tin;
- Chế độ được hưởng:
+ Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc, hấp
dẫn, xứng đáng với năng lực từ 25.000.000 đồng/tháng trở lên;
+ Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN, v.v... theo quy định;
+ Chế độ phúc lợi: Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết
khác theo quy định của Công ty.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại vàcó
cơ hội thăng tiến.
2. Nhân viên Hành chính nhân sự
- Số lượng : 02 người ; Giới tính: Nam/Nữ
- Mô tả công việc:
+ Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng, tiếp nhận, soạn thảo hợp đồng
cho CBCNV;
+ Quản lý hồ sơ bảo hiểm xã hội, báo tăng, giảm bảo hiểm xã hội hàng
tháng và giải quyết các chế độ cho người lao động khi phát sinh;
+ Tính lương, thưởng cho CBCNV hàng tháng;
+ Đăng ký mã số thuế cho CBCNV, đăng ký người phụ thuộc, quyết toán thuế
TNCN cho CBCNV; lập tờ khai thuế TNCN hàng tháng; lập báo cáo tình hình
sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN...v.v;
+ Soạn thảo các văn bản hành chính: Quyết định, tờ trình, công văn, …;
+ Tham gia xây dựng chiến lược con người cho sự phát triển của Công ty
và xây dựng được kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của
Công ty
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu
- Yêu cầu:
+ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, luật hoặc
các ngành có liên quan;
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô lớn
+ Nắm vững Bộ luật Lao động, Thuế TNCN, BHXH, có kỹ năng quản trị nhân
lực;
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý, điều hành, đào tạo và cố vấn phát
triển;
+ Tính cách: trung thực, cẩn thận, trách nhiệm, kỷ luật, nhanh nhẹn,
chuyên nghiệp, tự tin.
- Chế độ được hưởng:
+ Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc, hấp
dẫn, xứng đáng với năng lực từ 8.000.000 đồng/tháng trở lên;
+ Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN, v.v... theo quy định;
+ Chế độ phúc lợi: Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, tết
khác theo quy định của Công ty.
+ Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại vàcó
cơ hội thăng tiến.
3. Công nhân Phân xưởng sản xuất
- Số lượng: 30 người
- Công việc: Thực hiện công việc vận hành thiết bị trong dây chuyền sản
xuất;
-Yêu cầu:
+ Trình độ: 12/12 trở lên (Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở
lên)
+ Giới tính: Nam, dưới 35 tuổi; cao: 1m 60 trở lên;nặng: 50 kg trở lên;
+ Có sức khỏe, thị lực tốt, không cận thị;
+ Thời gian làm việc: Làm việc theo ca;
+ Trung thực, chịu khó và cẩn thận.
Chế độ:
- Được hưởng lương hàng tháng theo năng suất, chất lượng công việc theo
quy định của Công ty từ 7.000.000 đồng/tháng trở lên;
- Được tham gia các chế độ như: BHXH, BHYT, BHTN, v.v... theo quy định;
- Chế độ phúc lợi: Thưởng các ngày lễ, tết khác theo quy định của Công
ty.
Hồ sơ ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan có thẩm quyền;
- Đơn xin dự tuyển;
- Bản mô tả bằng cấp, kinh nghiệm làm việc, công việc đã & đang thực
hiện.
- Bản sao văn Bằng tốt nghiệp, các bằng cấp và chứng chỉ khác (nếu có)
- 02 ảnh 4x6 mới nhất;
- Bản sao CMND/CCCD;
- Giấy KSK (dưới 06 tháng) do cơ quan y tế cấp quận, huyện trở lên cấp.
Ứng viên có nhu cầu nộp HS gửi qua địa chỉ
Email: tochuc@sadico.com.vn
hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại
phòng Tổ chức hành chính - Công ty CP SADICO Cần
Thơ; địa chỉ số: 366E CMT8, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình
Thủy, thành phố Cần Thơ
Hạn nộp hồ sơ ngày:
20/03/2024
Mọi chi tiết, xin liên hệ: Mr Ngữ; số điện
thoại: 098. 5943496 |