I.CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc
- Tiếp nhận và kiểm tra tính tuân thủ của hồ sơ, văn bản, tài liệu trước
khi trình Ban điều hành, đảm bảo tuân thủ quy trình, quy định của Công
ty.
- Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của BĐH tới các Phòng/đơn vị. Tổng hợp báo
cáo kết quả thực hiện công việc của các bộ phận.
- Trợ giúp BĐH trong việc điều phối công việc, kết nối các hoạt động với
các Phòng/ đơn vị và xử lý công việc kịp thời.
- Ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của BĐH.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý (nếu có).
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng, hậu cần khác.
3. Điều kiện và yêu cầu
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế (Kế
toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, ....)
hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
- Tin học: Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản/ tương đương trở lên.
- Ngoại ngữ: Chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh) trình độ bậc 2 trở lên (theo
khung 6 bậc châu Âu).
II.CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ
1. Số lượng: 01
2. Mô tả công việc
- Kiểm tra tính pháp lý, tuân thủ đối với các hồ sơ, văn bản và hợp đồng
của Công ty.
- Tư vấn cho Lãnh đạo, các Phòng/ đơn vị các vấn đề pháp lý liên quan
đến hoạt động SXKD của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý.
- Chủ trì/ phối hợp xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định của
Công ty.
- Đại diện Công ty tham gia làm việc với cơ quan nhà nước (nếu có).
3. Điều kiện và yêu cầu
- Kinh nghiệm làm việc: từ 1 năm trở lên.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật.
- Tin học: Ứng dụng Công nghệ thông tin cơ bản/ tương đương trở lên.
- Ngoại ngữ: Chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh) trình độ bậc 2 trở lên (theo
khung 6 bậc châu Âu).
III. Lương, chế độ chính sách và phúc lợi
1. Mức lương: Thỏa thuận.
2. Nơi làm việc: Trụ sở Công ty - Lô A1-3, KCN Trà Kha, phường 8,
TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.
3. Các chế độ, chính sách, phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, … theo quy định pháp luật.
- Thưởng lương tháng 13; các khoản thưởng khác theo tình hình hoạt động
SXKD của công ty.
- Du lịch, teambuilding hằng năm; nghỉ phép năm; khám sức khỏe định kỳ.
- Các chế độ chính sách phúc lợi khác theo quy định của Công ty, Nhà
nước.
- Cơ hội thăng tiến; được đào tạo phát triển chuyên môn và nghiệp vụ.
IV. Hồ sơ ứng tuyển
1. CV xin việc.
2. Đơn xin việc.
3. Bản sao CCCD/CC.
4. Sơ yếu lý lịch.
5. Giấy khám sức khỏe.
6. Giấy xác nhận hạnh kiểm.
7. Bản sao các văn bằng, bảng điểm và chứng chỉ có liên quan.
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 09/11/2024 đến
30/11/2024.
V. Hình thức nhận hồ sơ
1. Bản Scan gửi theo địa chỉ email: tinhnh@pbp.vn
2. Hoặc gửi trực tiếp/qua bưu điện theo địa chỉ:
Phòng Tổ chức - Hành chính - Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC)
- Lô A1-3, KCN Trà Kha, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Tỉnh Bạc Liêu.
3. Mọi thông tin vui lòng gọi số điện thoại:
0984.880.327 (Mr Tính). |