TRANG CHỦ

  Thông tin việc làm

  Hồ sơ ứng viên

  Phí Tuyển Dụng 

  Mua bán - Rao vặt

    Tất cả

    Nhà đất - Cần Bán

    Nhà đất - Cần Mua

    Nhà đất - Cần Thuê

    Nhà đất - Cho Thuê

    Vật liệu xây dựng

    Ôtô - Môtô

    Điện thoại

    Sim số

    Điện tử - Tin học

    Đồ Gia dụng

    Internet, Card

    Sang nhượng

    Cho thuê

    Thời trang - Đẹp

    Dịch vụ

    Dạy và Học

    Dụng cụ thể thao

    Các loại khác

  Lịch Mất Điện

 Dự báo thời tiết

  Tỉ giá ngoại tệ

  Giá vàng

  Chương trình TV

  Kết quả xổ số

  Chỉ số chứng khóan

CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NGÔ QUÂN
Địa chỉ VP: B2-37 Nguyễn Văn Quang, KDC Nam Long, P.Cái Răng, Tp.Cần Thơ
Điện thoại: 097.4444.789 – 0939.787.343 (Zalo)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CÔNG TY THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ XÂY DỰNG NGÔ QUÂN với hơn 10 năm trong lĩnh vực xây dựng, đang trong giai đoạn mở rộng thêm hoạt động kinh doanh. Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân sự, Công ty thông báo tuyển dụng các vị trí như sau:

1./ NHÂN VIÊN MARKETING (Lĩnh vực xây dựng và điện năng lượng mặt trời)
Mô tả công việc:

- Quản lý và cập nhật nội dung trên Fanpage, Website, Zalo OA.
- Viết bài giới thiệu sản phẩm, tin tức, thông báo theo định hướng của công ty.
- Có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh/video (Photoshop, Adobe Illustrator, Capcut,…)
- Phối hợp các phòng ban cùng lên ý tưởng các kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn cho công ty.
- Phối hợp bộ phận kinh doanh về nội dung, tài liệu bán hàng.
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ marketing phù hợp.
- Làm việc tại TP. Cần Thơ
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc liên quan (không bắt buộc).
- Biết viết content, có tư duy hình ảnh tốt.
- Thành thạo các kênh mạng xã hội.
- Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm là lợi thế

2./ THƯ KÝ KINH DOANH (Nhà ở xã hội)
Mô tả công việc:

- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, catalogue và các tài liệu liên quan đến sản phẩm.
- Phối hợp cùng với bộ phận kinh doanh thuyết trình, giới thiệu dự án cho khách hàng.
- Cập nhật thông tin, ghi chú và theo dõi khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng theo hướng dẫn.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến phòng kinh doanh.
Yêu cầu:
- Nữ, cao 1m58 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Giao tiếp tự tin, thân thiện, xử lý tình huống khéo léo khi gặp khách hàng.
- Biết sử dụng Word, Excel; PowerPoint là lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trợ lý kinh doanh, hỗ trợ sales hoặc tham gia dự án BĐS.
- Làm việc tại Trung tâm TP Bạc Liêu (cũ).

3./ NHÂN VIÊN KINH DOANH
Mô tả công việc:

- Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.
- Tư vấn giải pháp phù hợp, phân tích hiệu quả đầu tư và lợi ích kinh tế cho khách hàng.
- Lập báo giá, tham gia đàm phán và thực hiện ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ dự án, phối hợp với bộ phận kỹ thuật để đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng.
- Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh và báo cáo kết quả công việc cho quản lý định kỳ
Yêu cầu:
- Nam, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Điện – Điện tử hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Năng động, chủ động trong công việc; có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh năng lượng hoặc thiết bị kỹ thuật

QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ:
- Lương: lương cứng hấp dẫn + % hoa hồng theo sản phẩm hoặc dự án;
- Ký HĐLĐ ngay sau khi thử việc đạt yêu cầu;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách khác theo quy định của nhà nước khi ký Hợp đồng chính thức;
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cơ hội học hỏi và thăng tiến trong công việc;

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ liên quan;
- Giấy khám sức khỏe, văn bằng, chứng chỉ và CCCD sẽ yêu cầu bản sao y công chứng khi có thỏa thuận làm việc chính thức với Công ty;
- 02 ảnh 4x6 mới nhất.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ
a. Thời gian nhận hồ sơ:
Kể từ ngày 11/12/2025 đến khi tuyển đủ người.
b. Địa điểm nhận hồ sơ:
B2-37 đường Nguyễn Văn Quang, KDC Nam Long, phường Cái Răng, thành phố Cần Thơ.
Hotline: 097.4444.789 – 0939.787.343 (Zalo)


Nhận hồ sơ:
Từ ngày 11/12/2025 đến hết ngày 20/12/2025.

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)