1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Số lượng: 4 vị trí
- Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Thỏa thuận
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ, Hậu Giang
• Mô tả công việc:
- Bán, cho thuê các sản phẩm của công ty bao gồm: Dự án bất động sản,
nhà ở, đất nền, nhà cho thuê, minihouse, hotel,…;
- Các công việc hàng ngày: Đăng tin bán hàng, chuẩn bị hồ sơ thông tin,
vị trí sản phẩm, chụp hình ảnh sản phẩm, viết bài bán hàng, marketing
cho sản phẩm, dẫn khách xem sản phẩm, telesale giới thiệu về sản phẩm,…
- Đón tiếp và chăm sóc khách hàng mua sản phẩm;
- Thăm nôm, gìn giữ, chăm sóc mỹ quan sản phẩm của công ty;
- Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đánh giá, báo cáo tình hình thực
hiện công việc, tiến độ chăm sóc khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản,
kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc nhân viên mới ra trường có mong
muốn tham gia vào ngành bất động sản;
- Bằng cấp: Trung cấp trở lên;
- Sử dụng được tin học văn phòng, ngoại ngữ là một lợi thế;
- Chịu khó, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc;
- Nhiệt tình và hòa nhập tốt.
- “Ưu tiên nữ”
- Tuổi: từ 22-28
• Lương và chế độ phúc lợi
- Mức lương nhân viên chính thức: 7 triệu đồng/tháng, thưởng doanh số,
hoa hồng bán hàng, thưởng PKD khác. Nhân viên thử việc 85% lương, nhân
viên học việc (mới ra trường chưa có kinh nghiệm) 60% lương.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện, năng động.
- Ngoài lương chính được công ty đóng đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: Phép năm, thưởng
ngày lễ, Tết, sinh nhật theo quy định công ty, nghỉ mát trong và ngoài
nước, các hoạt động teambuilding thường xuyên khác,…
2. NHÂN VIÊN BẢO TRÌ
- Số lượng: 2 vị trí
- Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: Tuỳ theo kinh nghiệm
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ, Hậu Giang
• Mô tả công việc
- Trách nhiệm chính là lắp đặt, sửa chữa, thay thế, di dời các thiết bị
điện nước, đồ dùng cơ bản, cơ sở vật chất của các căn nhà cho thuê khi
có yêu cầu của Phòng khai thác;
- Kết hợp với nhân viên quản lý phụ trách xử lý nhanh, kịp thời xử lý
tình huống bảo trì bảo dưỡng, phục vụ công tác hỗ trợ khách hàng tốt,
hiệu quả để tăng uy tín các sản phẩm khai thác của công ty;
- Mua và tổng kết chi phí mua vật tư, chi phí thực hiện bảo trì, bảo
dưỡng hàng ngày hoặc hàng tháng với kế toán và báo cáo với Quản lý.
• Yêu cầu công việc:
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong việc trong lĩnh vực sửa
chữa, bảo trì điện nước, sử dụng được các công cụ đo lường và các công
cụ cơ khí cần thiết khác.
- Biết cài đặt, kiểm tra, sửa chữa, hoặc thay thế hệ thống dây điện, ổ
cắm, hộp công tắc điện, ống dẫn, hệ thống cấp điện, bóng đèn, và các
thiết bị điện khác.
- Biết lắp đặt, sửa chữa, thay thế, vòi nước, bồn rửa, phao, bồn cầu,
nhà vệ sinh, giá treo đồ, sào phơi...
- Biết khoan tường, cắm vít, thay gắng bảng lề cửa, thay khoá cửa,...
- Có sức khỏe và yêu cầu trách nhiệm cao khi thực hiện công việc.
- Có kỷ luật về thời gian làm việc, chịu khó khi làm việc, có thể làm
việc ban đêm.
- Báo cáo và xác nhận công việc với cấp trên.
• Lương và chế độ phúc lợi
1. Dành cho nhân viên ký hợp đồng chính thức
- Mức lương chính: 6 triệu đồng/tháng, thử việc 2 tháng (85%), phụ cấp
xăng xe 1 triệu đồng/tháng, tăng ca tính 150% nếu làm đêm.
- Chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch theo quy định công ty.
- Được công ty đóng BHXH theo quy định của luật lao động.
2. Dành cho nhân viên học việc
- Mức lương học việc: 4 triệu đồng/tháng, thời gian 2 tháng, thử việc 2
tháng (85% lương nhân viên chính thức), phụ cấp xăng xe 500.000 đồng/tháng,
tăng ca tính 150% nếu làm đêm.
3. Dành cho nhân viên ký hợp đồng khoán
- Mức lương khoán: tùy vào số lượng căn nhận bảo trì, hỗ trợ khi làm ca
đêm.
3. NHÂN VIÊN DESIGNER – EDITOR
- Số lượng: 1 vị trí
- Cấp bậc: Nhân viên
- Mức lương: 7-8 triệu
- Địa điểm làm việc: Nam Long, Cái Răng, Cần Thơ
• Mô tả công việc
- Quay, chụp, thiết kế hình ảnh, video, thiết kế bộ hồ sơ bán hàng chuẩn
về sản phẩm công ty;
- Admin quản trị các trang bán hàng, marketing của công ty bao gồm các
sản phẩm: nhà ở, đất nền, nhà cho thuê, minihouse, hotel,…;
- Xây dựng kế hoạch làm việc mục tiêu và rà soát, đánh giá, báo cáo tình
hình thực hiện công việc;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
• Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương;
- Bằng cấp: Cao đẳng trở lên;
- Sử dụng được tốt tin học văn phòng, thiết bị quay chụp, phần mềm
chuyên môn như Adobe PS, AI, Canvas, Capcut,..; biết ngoại ngữ là một
lợi thế;
- Chịu khó, trách nhiệm và chịu được áp lực công việc;
- Nhiệt tình và hòa nhập tốt.
• Lương và chế độ phúc lợi
- Mức lương nhân viên chính thức: 7-8 triệu đồng/tháng, thưởng doanh số,
hoa hồng bán hàng, thưởng PKD khác. Nhân viên thử việc 85% lương.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, thân thiện, năng động.
- Ngoài lương chính được công ty đóng đầy đủ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: Phép năm, thưởng
ngày lễ, Tết, sinh nhật theo quy định công ty, nghỉ mát trong và ngoài
nước, các hoạt động teambuilding thường xuyên khác,…
• Yêu cầu hồ sơ: (Không hoàn lại hồ sơ nếu không trúng tuyển)
- CV ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy CCCD
- Bằng cấp liên quan
* Nộp trực tiếp tại văn phòng:
Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Bất Động Sản Khang Phúc
Địa chỉ: A1-54, Đường số 5, KDC Nam Long, phường Hưng Thạnh, Quận Cái
Răng, TP.Cần Thơ
Nộp CV xin việc qua mail: khangphuc.pns@gmail.com
- Số điện thoại liên hệ:
0939814949 (Mr. Trường) hoặc zalo, vui lòng liên hệ giờ hành
chính.
- Thời gian nhận hồ sơ: từ 21/02/2024 đến khi
tuyển đủ số lượng. Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. |