1. GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH
* Số lượng: 01 vị trí
* Mô tả công việc:
1. Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của Chi
nhánh, đề xuất các phương án phát triển phù hợp với chiến lược và mục
tiêu kinh doanh của Tổng công ty trong từng thời kỳ.
2. Phân bổ các mục tiêu và kế hoạch kinh doanh cho các bộ phận tại đơn
vị.
3. Tổ chức thực hiện và điều phối thực hiện các mục tiêu và kế hoạch
kinh doanh của Chi nhánh đã được Tổng giám đốc phê duyệt.
4. Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh
doanh của Chi nhánh trước Ban Tổng Giám đốc như: nhân sự, phát triển
liên kết dự án, quản lý rủi ro hoạt động, lợi nhuận,...
5. Hướng dẫn, kiểm tra, tổng kết, phân tích, đánh giá việc thực hiện và
hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh.
6. Báo cáo theo yêu cầu cho Tổng Giám đốc việc thực hiện mục tiêu và kế
hoạch kinh doanh đã được duyệt, báo cáo vướng mắc phát sinh và đề xuất
giải pháp cải tiến cho mọi hoạt động chung của Chi nhánh.
7. Tham gia tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển nhân viên của đơn vị. Tổ
chức sắp xếp cho cơ cấu tổ chức của đơn vị được hợp lý theo mô hình của
từng thời kỳ phát triển. Đề xuất lương, thưởng và chế độ đãi ngộ với
nhân viên.
8. Đại diện Tổng công ty trong quan hệ với cơ quan chính quyền, đối tác
liên kết, khách hàng trong phạm vi được ủy quyền, nâng cao hình ảnh của
Chi nhánh với cộng đồng.
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh Bất động sản tối thiểu 3 năm, thời
gian trong công tác quản lý tối thiểu 2 năm.
* Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Chính sách hoa hồng quản lý dành riêng cho lãnh đạo
- Chế độ nghỉ mát: 2 lần trong năm, được đi du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có
nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất
động sản..
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm
việc của nhân viên.
2. GIÁM ĐỐC SÀN KINH DOANH
* Số lượng: 02 vị trí
* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất
Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm…
.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao
dịch, đàm phán, hỗ trợ ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình
hình thị trường Bất Động Sản.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm
duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu kinh doanh.
- Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của sàn kinh doanh thuộc bộ
phận kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo
và hướng dẫn nhân viên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban
Lãnh đạo
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, kinh nghiệm quản lý bán hàng.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: lương + Hoa hồng +
thưởng (Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Chế độ nghỉ mát: 2 lần trong năm, được đi du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có
nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất
động sản.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm
việc của nhân viên.
3. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
* Số lượng: 03 vị trí
* Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất
Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm…
.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao
dịch, đàm phán, hỗ trợ ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình
hình thị trường Bất Động Sản.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm
duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu kinh doanh.
- Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ
phận kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo
và hướng dẫn nhân viên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban
Lãnh đạo
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, quản lý đội nhóm.
* Quyền lợi:
- Lương căn bản 7.000.000đ/tháng
(có KPI)
- Phần trăm hoa hồng trên sản phẩm từ 30.000.000 đồng -70.000.000 đồng
- Thưởng nóng theo từng dự án (nếu có) 10.000.000đ - 30.000.000đ
- Chính sách hoa hồng quản lý dành riêng cho TP
- Chế độ nghỉ mát: 2 lần trong năm, được đi du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có
nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất
động sản..
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm
việc của nhân viên. |
*** Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – 6: Sáng 8:00 – 12:00, Chiều 13:30 – 17:30
- Thứ 7: Sáng 8:00 – 12:00 (bộ phận Sale và CSKH làm việc đến 17:30)
- Nghỉ phép có lương: 2 ngày/tháng + 4 CN
*** Địa điểm làm việc:
- Số 34, đường Trần Văn Trà, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
- Điện thoại: Ms Hồng Anh – 0392.557.830
- Email: diaockhanghung.hr@gmail.com
* Hồ sơ xin việc gồm:
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch
- Photo Bằng cấp các chứng chỉ hiện có, CMND, Hộ khẩu. |