TRANG CHỦ
  Thông tin việc làm
  Hồ sơ ứng viên
  Phí Tuyển Dụng 
  Mua bán - Rao vặt
    Tất cả
    Nhà đất - Cần Bán
    Nhà đất - Cần Mua
    Nhà đất - Cần Thuê
    Nhà đất - Cho Thuê
    Vật liệu xây dựng
    Ôtô - Môtô
    Điện thoại
    Sim số
    Điện tử - Tin học
    Đồ Gia dụng
    Internet, Card
    Sang nhượng
    Cho thuê
    Thời trang - Đẹp
    Dịch vụ
    Dạy và Học
    Dụng cụ thể thao 
    Các loại khác
  Lịch Mất Điện
 Dự báo thời tiết
  Tỉ giá ngoại tệ
  Giá vàng
  Chương trình TV
  Kết quả xổ số
  Chỉ số chứng khóan
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC MIỀN ĐÔNG
Địa chỉ: Số 160, KDC Trung Sơn, X. Bình Hưng, H. Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh
VP tại Cần Thơ: 141/48A, đường 30/4, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2021

Công ty Cổ phần Giáo dục Miền Đông là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực sách và thiết bị giáo dục: Chuyên phân phối sách và thiết bị giảng dạy trường học cho Sở Giáo dục, Phòng Giáo dục, các trường học trên toàn quốc. Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, công ty chúng tôi cần bổ sung nhân sự với các vị trí như sau:

1. GIÁM ĐỐC KINH DOANH:
Mô tả công việc:

- Tiếp nhận, chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch doanh thu trên địa bàn quản lí do Ban Giám đốc công ty giao.
- Tham mưu các giải pháp bán hàng để thực hiện kế hoạch do Ban Giám đốc giao.
- Báo cáo về địa bàn được giao theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các Phòng Ban của công ty để thực hiện các quy định của công ty.
- Thực hiện tất cả các yêu cầu của Ban Giám đốc ở từng giai đoạn cụ thể nhằm đạt được hiệu quả chung.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 03 nhân sự.
- Nam/nữ: độ tuổi từ 26 đến 30 tuổi, ngoại hình cân đối.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực giáo dục, dự án giáo dục, thiết bị văn phòng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.
- Tối thiểu đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý từ 01 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập từ 15.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng/tháng

- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

2. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
Mô tả công việc

- Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự (tuyển dụng, đào tạo…)
- Hỗ trợ xác định mục tiêu, thiết lập và thực hiện kế hoạch của các phòng ban
- Theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu công việc
- Hỗ trợ các dự án cung cấp sách và thiết bị cho Giám đốc (Lập dự toán, điều hành dự án…)
- Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm đảm nhận vị trí trợ lý giám đốc hoặc công việc tương tự.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó.
- Tối thiểu đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19.
- Ưu tiên nữ.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương + thưởng: Thoat thuận + Thưởng

- Được đào tạo cơ bản và chuyên sâu theo quy chế của công ty.
- Các chế độ khen thưởng: theo quy định của công ty
- BHXH, YT, TN: Theo quy định của Luật lao động Việt Nam

3. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
Mô tả công việc:

- Thực hiện kế hoạch theo sự điều động của GĐKD.
- Báo cáo theo yêu cầu của GĐKD.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các dự án.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến dự án.
- Hỗ trợ công việc lập dự toán và điều hành dự án.
- Phối hợp với Trợ lí Kinh doanh thực hiện các các công việc khác theo sự phân công của GĐKD.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 06 nhân sự.
- Nam/nữ: độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, ngoại hình cân đối.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt; nhanh nhẹn; có trách nhiệm trong công việc.
- Tối thiểu đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương + thưởng: từ 15.000.000 đồng -20.000.000 đồng/tháng

- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

4. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
Mô tả công việc:

- Gọi điện tư vấn khách hàng dựa trên data có sẵn thị trường được phân công và phát triển khách hàng mới dưới sự hỗ trợ của cấp quản lý.
- Tư vấn khách hàng về những sản phẩm của Công ty & thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện quản lý và bán hàng trên các trang bán hàng online của công ty .
- Thực hiện các kế hoạch và báo cáo theo sự phân công của quản lý.
- Chăm sóc khách hàng (tiềm năng, hiện tại, cũ) tạo mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc:
- Số lượng: 03 nhân sự.
- Nam/nữ: dưới 28 tuổi, giọng nói lưu loát dễ nghe, thân thiện.
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp thông tin tốt, rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng Marketing là một lợi thế.
- Tối thiểu đã tiêm 1 mũi vaccine ngừa COVID-19.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: Lương cơ bản (thỏa thuận) + hoa hồng .

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định.
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực.
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

THỜI GIAN VÀ NƠI NHẬN HỒ SƠ:
1. Yêu cầu hồ sơ:

- CV (đầy đủ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc).
- Đơn xin ứng tuyển.
- CMND và các bằng cấp có liên quan.

2. Nơi nhận hồ sơ:
- Nộp hồ sơ qua email: gdmiendong@gmail.com
(Tiêu đề: Vị trí ứng tuyển – Tên người ứng tuyển)

3. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 22/11/2021 đến khi nhận đủ hồ sơ. Ưu tiên hồ sơ nộp trước sẽ được gọi phỏng vấn trước.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người nhận:
Ms. Trinh
- Mail:
gdmiendong@gmail.com
SĐT:
0901 030 896

Công ty TNHH Dịch vụ & Quảng cáo Thanh Tâm
Địa chỉ: 31 Xuân Thủy, KDC Hồng Phát, P.An Bình, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Liên hệ: 0918.547.348 -  Email: a2huy@yahoo.com
Mã số DN: 1800653200 do Sở Kế hoạch đầu tư TP.Cần Thơ cấp (cấp lại lần 3) ngày 13/06/2016.
1. Quy chế hoạt động  |  2. Chính sách giải quyết khiếu nại  |  3. Chính sách bảo mật thông tin
Website xem tốt với IE6 trở lên, độ phân giải màn hình 1024 x 768 và Encoding là unicode (utf-8)