1.Thư ký
(Chuyên ngành Ngôn ngữ Anh)
Số lượng: 02 Nam/Nữ
Mô tả công việc:
- Phụ trách việc hỗ trợ, tổng hợp báo cáo các phòng, báo cáo Tổng Giám
đốc.
- Kiểm tra tài liệu; Dịch tài liệu/viết email.
- Hỗ trợ Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, phỏng vấn.
- Có khả năng đi giao tiếp gặp gỡ xây dựng mối quan hệ với các đối tác
khách hàng nước ngoài.
- Có thể đi công tác nước ngoài thường xuyên.
Yêu cầu:
- Thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
- Khả năng đàm phán, thuyết trình khi làm việc với đối tác.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Sinh viên mới ra trường hoặc 1 năm kinh nghiệm.
- Có bằng cao đẳng/ đại học trở lên.
2.Kế toán
Số lượng: 02 Nam/Nữ
Yêu cầu:
- Sinh viên mới ra trường hoặc 1 năm kinh nghiệm.
3.Nhân viên Kinh doanh
02 Nam/Nữ
Mô tả công việc:
*** Bán hàng:
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh phát triển khách hàng
mới và duy trì khách hàng cũ.
- Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ tốt với các đối tác
nhằm mở rộng thị trường thông qua các kênh.
- Tiếp nhận các nhu cầu mua hàng từ đối tác.
- Tiến hành tư vấn và đàm phán với đối tác về nhu cầu nhập khẩu các sản
phẩm của Công ty (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương
thức vận chuyển - nhận hàng, cảng nhập khẩu, thời gian giao hàng,..)
cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh
toán,..)và thương thảo các điều khoản trong hợp đồng.
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình giá cả thị trường.
*** Chăm sóc khách hàng:
- Thường xuyên chăm sóc khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh
doanh.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu,
thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình. - Tốt
nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương.
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
- Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Cẩn thận, trung thực và nhiệt tình trong công việc
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên nam, có kinh nghiệm và giao tiếp thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc; được hưởng lương
tháng 13.
- Nghỉ 12 ngày phép năm và các ngày lễ theo chế độ của nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (Đóng FULL lương) sau khi hết thời gian học
việc, thử việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Hồ sơ xin việc gồm:
- CV xin việc (Curriculum Vitae) có ảnh.
- Bản sao CMND/CCCD.
- Bản sao Bằng cấp có liên quan.
Hình thức nhận hồ sơ:
- Ứng viên gửi Hồ sơ xin việc qua địa chỉ email:
info@ezpetroleum.org; khi tiếp nhận công việc sẽ bổ sung hồ sơ
gốc.
- Liên hệ: Bà Châu Ngọc Bích - Điện thoại:
0902 064075 hoặc Bà
Phước Hồng Thúy Nga - Điện thoại: 0946
680333. |