1/ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
- Nhân viên Bán Hàng (Sales), hàng
đông lạnh xuất khẩu: Cá tra, Tôm, Thủy Hải Sản
Chú ý:
- Chỉ xem xét các ứng cử viên có thể làm việc TOÀN THỜI GIAN.
- Đối với vị trí Nhân viên Bán Hàng,
các ứng viên chỉ nên nộp đơn khi đủ tự tin ký được ít nhất 1 hợp đồng/tháng
- Hồ sơ xin việc gồm: CV bằng Tiếng Anh (kèm hình) đối với
Nhân viên Kinh doanh + CCCD + Bằng
Cấp (bản scan)
- Nộp qua email: thuy@dongphuongfish.com
& ha@dongphuongfish.com
- Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 11/3 đến 31/3/2025
2/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm và liên hệ đối tác nước ngoài
- Thương lượng, đàm phán, và ký kết hợp đồng với đối tác nước ngoài
- Thực hiện công việc liên quan đến quá trình bán hàng tiếp sau đó: theo
dõi và cập nhật tiến độ thanh toán từ khách hàng, theo dõi và cập nhật
cho khách về tiến độ làm hàng, kiểm tra thông tin chứng từ, thời gian
hàng đến cảng...
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới việc bán hàng.
- Nhập dữ liệu lên hệ thống quản lý của công ty.
- Thực hiện công việc khác theo sự sắp xếp của Giám đốc.
3/ YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng hoặc tương đương
- Tiếng anh thương mại viết và giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có sẵn kinh nghiệm và kiến thức trong cùng lĩnh vực
- Cam kết ký được ít nhất 1 hợp đồng bán hàng/tháng
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần tự giác, và khả năng chịu được
áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp, tổng hợp, phân tích, giải quyết và xử lý vấn đề
tốt
- Cầu tiến, chăm chỉ, sáng tạo, sẵn sàng học hỏi
- Có tinh thần làm việc nhóm tốt; lạc quan, tích cực; trung thực, thẳng
thắn.
4/ QUYỀN LỢI VÀ CHẾ ĐỘ
- Lương cơ bản + lương theo doanh số (trung bình
trên 16.000.000 VNĐ/tháng khi ký được ít nhất 1 hợp đồng/tháng theo cam
kết với công ty)
- Thưởng cuối năm (theo kết quả công việc)
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật hiện hành
- Các chế độ thưởng lễ tết
- Chế độ du lịch cùng công ty, khám sức khỏe… |