1. Vị trí Phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính
1.1. Mô tả công việc
- Xây dựng và tổ chức thực hiện công tác quy hoạch cán bộ quản lý, phát
triển đội ngũ giáo viên và nhân viên;
- Triển khai thực hiện công tác tuyển dụng; bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, điều
động, hợp đồng, chấm dứt hợp đồng đối với cán bộ quản lý, giáo viên và
nhân viên;
- Theo dõi và báo cáo Ban Giám hiệu về việc thực hiện tiến độ công việc
của các phòng, khoa, trung tâm (gồm: kế hoạch, báo cáo, văn bản … được
giao cho các đơn vị thực hiện);
- Thường trực việc xây dựng, rà soát, sửa đổi; giám sát tình hình thực
hiện các nội quy, quy chế của nhà trường;
- Thực hiện công tác lưu trữ, bảo quản và bổ sung hồ sơ cán bộ quản lý,
giáo viên, nhân viên hàng năm;
- Quản lý công tác học tập, bồi dưỡng của công chức, viên chức và người
lao động của nhà trường;
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ và bảo mật công văn giấy tờ theo quy
định. Tiếp nhận và phát hành các loại công văn đi và đến, các văn bản
nội bộ.
1.2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học ngành luật, ngữ văn, công nghệ thông tin và các
khối ngành kinh tế;
- Đam mê công tác giáo dục, đào tạo;
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhiệt tình, năng động và có tinh
thần trách nhiệm với công việc;
- Có kinh nghiệm làm về đào tạo, tổ chức, hành chính từ 03 năm trở lên;
- Ưu tiên ứng viên là nam.
2. Vị trí Trưởng hoặc Phó Trưởng phòng
Marketing
2.1. Mô tả công việc
- Đưa ra ý tưởng cho các hoạt động PR;
- Phối hợp các bộ phận liên quan để tổ chức, triển khai các hoạt động PR
– Marketing online trong giáo dục và đào tạo;
- Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo
cáo, phân tích,… Từ đó có những điều chỉnh phù hợp;
- Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội
dung gì, hình ảnh như nào…);
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, video, tờ rơi,
catalogue…;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
2.2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp từ đại học trở lên thuộc ngành Marketing và có kinh nghiệm
về Marketing online;
- Yêu cầu biết sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội: Tiktok,
Facebook, Instagram;
- Biết edit hình ảnh, dựng clip cơ bản đăng trên các nền tảng mạng xã
hội;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa;
- Đam mê công tác giáo dục, đào tạo;
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, nhiệt tình, năng động và có tinh
thần trách nhiệm với công việc;
- Ưu tiên ứng viên là nam và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực
Marketing online từ 02 năm trở lên.
3. Vị trí Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục
hồi chức năng
3.1. Số lượng: 04.
3.2. Mô tả công việc
- Tiếp nhận, hướng dẫn bệnh nhân theo chỉ định của Bác sĩ.
- Thực hiện các kỹ thuật VLTL-PHCN.
- Xoa bóp, vận động trị liệu, hướng dẫn tập vận động cho khách hàng.
- Sử dụng các thiết bị y tế hỗ trợ nghiệp vụ (Xung kích, siêu âm trị
liệu…)
- Giải đáp thắc mắc, động viên, tạo tâm lý tích cực cho bệnh nhân trong
quá trình phục hồi
Địa điểm làm việc:
- Số 51 Cách mạng tháng Tám, phường Cái Khế, thành phố Cần Thơ.
- Phường Bình Hưng Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh.
3.3. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Vật lý trị liệu, phục hồi
chức năng và có chứng chỉ hành nghề.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, kiên nhẫn và trách nhiệm cao.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường phòng khám/bệnh viện tư
nhân.
4. Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc, Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe (bản chính);
- Căn cước công dân (bản sao công chứng);
- Bản sao có công chứng các văn bằng, chứng chỉ;
- Ứng viên nộp hồ sơ bản mềm qua email: ydmekong@gmail.com
Thời gian nhận hồ sơ:
Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 27/9/2025.
Hồ sơ vui lòng gửi về Trường TC Quốc tế
Mekong – Số 670C/10 Nguyễn Văn Linh, phường Long Hòa, quận
Bình Thủy, thành phố Cần Thơ
(cô Nhung – Điện thoại: 0292.3.881.644).
Trường sẽ không hoàn lại hồ sơ cho ứng viên khi đã nộp hồ sơ. |