1. PHÓ PHÒNG KẾ TOÁN
Yêu Cầu Ứng Viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kế toán, tài chính, kiểm toán.
- Có tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp.
- Có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Tài chính kế toán, hợp đồng kinh
tế, các quy định liên quan đến doanh nghiệp, thuế, ....
- Có kỹ năng về kiến thức lập kế hoạch và tổng hợp, phân tích, đánh giá
để đáp ứng, xử lý công việc đúng yêu cầu của Công ty.
- Có kỹ năng về sử dụng các phần mềm tin học Văn Phòng Word, excel,
powerpoint, các phần mềm kế toán, misa để đáp ứng đúng yêu cầu công việc
từ Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Có chứng chỉ kế toán trưởng
Mô Tả Công Việc
- Lập bảng theo dõi phân bổ chi phí trả trước.
- Làm báo cáo tổng hợp: chốt sổ kế toán, hạch toán các chi phí liên quan
đến BC tổng hợp.
- Tính giá thành sản xuất & nhập kho thành phẩm sản xuất của tháng;
- Theo dõi nhập xuất tồn thành phẩm & bán thành phẩm theo tháng;
- Tổng hợp số liệu ra kết quả kinh doanh của tháng;
- Lập báo cáo tài chính
- Lập báo cáo cho Ban Giám đốc theo định kì về công tác kế toán
- Tính giá bán sản phẩm, giá gia công theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Báo cáo thuế
- Lập hồ sơ hoàn thuế
- Quyết toán thuế TNDN, Thuế Tài nguyên, …
- Tham gia quyết toán thuế với Cơ quan thuế
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban giám đốc.
2. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Yêu Cầu Ứng Viên
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt. Có tinh thần hòa đồng, cầu tiến,
chịu trách nhiệm trong công việc
- Biết sử dụng Word, excel, misa Am hiểu nghiệp vụ kế toán, thông thạo
phần mềm MISA
- Chăm chỉ, cẩn thận, năng động, tỉ mỉ
Mô Tả Công Việc
- Nhận lệnh, theo dõi, viết phiếu cấp hàng cho khách hàng.
- Lập phiếu xác nhận mua hàng
- Theo dõi xuất hàng (xi măng)
- Thống kê, đối chiếu số liệu xuất hàng với phân xưởng làm báo cáo xuất
hàng.
- Trực tiếp quản lý các tài liệu, hồ sơ trong phòng. Trực tiếp làm công
tác bán lẻ (nếu có)
- Cập nhật dữ liệu bán hàng lên phần mềm.
- Theo dõi công nợ bán hàng gửi về đối chiếu với phòng tài chính kế toán.
- Theo dõi thực hiện Đơn hàng/ Hợp đồng tiêu thụ sản phẩm.
- Theo dõi công nợ và thu tiền bán hàng đúng thời hạn
- Các công việc khác liên quan đến số liệu bán hàng
- Tổng hợp khối lượng vận chuyển của các phương tiện
- Thực hiện một số công việc khác nếu có phát sinh và thay đổi để phục
vụ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Được tham gia BHYT, BHXH … đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Xét tăng lương hàng năm hoặc định kỳ theo quy định của công ty
- Thưởng lễ, tết hoặc các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của công ty
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Sơ yếu lý kịch (có dán ảnh)
- CCCD
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan
* Thời gian nhận hồ sơ:
Từ ngày 08/02/2025 đến khi nhận được hồ sơ phù hợp.
Hồ sơ dự tuyển gửi về:
PHÒNG TỔ CHỨC HÀNH CHÍNH – CÔNG TY CỔ PHẦN 720
Địa chỉ: Đường Lê Hồng Phong, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, Tp. Cần
Thơ.
Điện thoại: 02923 841 398 (Vui lòng liên hệ giờ
hành chính)
Hoặc qua email: phonghanhchinh720@gmail.com
(bản scan hoặc ảnh chụp các giấy tờ liên
quan) |