1.Nhân viên Admin
Mô tả công việc:
- Quản lý hệ thống theo quy định của công ty, quản lý việc giao nhận,
theo quy định của Công ty
- Quản lý quá trình làm việc, hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc của
CBNV, Công nhân thời vụ
- Phối hợp và đôn đốc công việc giữa các phòng ban.
- Soạn thảo văn bản, công văn
₋ Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu BGĐ.
₋ Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu Cầu:
+ Kinh nghiệm: 1 Năm trong cùng vị trí tương đương.
+ Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Quản lý con người
+ Nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm, Teamwork
+ Có khả năng sắp xếp công việc và chịu áp lực tốt.
Quyền lợi:
+ Tổng thu nhập từ 7 – 10 triệu/ tháng.
+ Đóng BHXH, thưởng quý, thưởng Tết, lương tháng 13, hưởng các ngày nghỉ
lễ, Tết theo chế độ và chính sách của công ty, đi du lịch, tham gia
teambuilding , ...
2.Nhân viên Thị trường:
Mô tả công việc:
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng, thiết lập các mội
quan hệ kinh doanh mới thông qua việc thực hiện kế hoạch công tác hàng
ngày, hoặc qua quan hệ tiềm năng khác. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Phối hợp cùng với bộ phận marketing tìm kiếm và mở rộng thị trường.
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thị trường, thị hiếu của khách hàng. Đồng
thời, ghi nhận và báo cáo nội dung, phản hồi của khách tới Giám sát vùng
hoặc bộ phận liên quan được giao.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện theo kế hoạch đã được
duyệt.
- Làm việc thị trường tại các đại lý, cửa hàng khu vực các tỉnh Miền
Nam.
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trở lên: có chuyên môn nuôi trồng thủy sản
và có kiến thức kinh doanh
- Giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, năng động, có kỹ năng
đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện theo kế hoạch
- Chịu khó – nhiệt tình với công việc
- Chủ động và cầu tiến
Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
3.Nhân viên Telesales
Mô tả công việc:
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn hàng, thiết lập các mội
quan hệ kinh doanh mới thông qua việc thực hiện kế hoạch công tác hàng
ngày, hoặc qua quan hệ tiềm năng khác. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Phối hợp cùng với bộ phận marketing tìm kiếm và mở rộng thị trường.
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu thị trường, thị hiếu của khách hàng. Đồng
thời, ghi nhận và báo cáo nội dung, phản hồi của khách tới Giám sát vùng
hoặc bộ phận liên quan được giao.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện theo kế hoạch đã được
duyệt.
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm trên 1 năm trở lên: có chuyên môn nuôi trồng thủy sản
và có kiến thức kinh doanh
- Giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng, dễ nghe, năng động, có kỹ năng
đàm phán tốt.
- Kỹ năng lập, tổ chức và thực hiện theo kế hoạch
- Chịu khó – nhiệt tình với công việc
- Chủ động và cầu tiến
Chi tiết công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Quyền lợi: Hoặc
liên hệ qua số hotline: 0942560084 (Phòng
nhân sự) để trao đổi chi tiết.
Ứng viên đạt phỏng vấn sẽ bổ sung hồ sơ gồm:
- CV
- Đơn xin việc
- Bản sao hộ khẩu
- Bản sao CMND
- Các văn bằng tốt ngiệp, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn nộp hồ sơ:
Từ ngày 18/1 đến 26/1/2024
Địa chỉ nộp hồ sơ:
CÔNG TY TNHH GIỐNG THỦY SẢN HƯNG PHÚ
Số 574A, Lộ hậu Tân Thạnh Tây, khu vực 3, phường Ba Láng, Cái Răng, Cần
Thơ
Hotline: 0942560084 (Phòng nhân sự) |